Ngày 13/10, Hội LHTN Việt Nam huyện Hương Sơn tổ chức gặp mặt kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống hội LHTN Việt Nam (15/10/1956-15/10/2021). Về dự có đồng chí Nguyễn Hoài Nam, Phó bí thư tỉnh đoàn; đồng chí Bùi Nhân Sâm - Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Thành Đồng, Chủ tịch UBMTTQ huyện và đồng chí Trần Cao Thế, Trưởng Bạn dân vận huyện ủy. Tại buổi gặp mặt các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội LHTN Việt Nam qua 65 năm xây dựng, phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành…

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

 

Kế thừa và phát huy truyền thống ấy, tuổi trẻ Hương Sơn luôn xung kích đi đầu trong các phong trào, ra sức phấn đấu học tập, rèn luyện xây dựng một thế hệ thanh niên trong thời kỳ mới, sống có lý tưởng, hoài bão, trách nhiệm, có đạo đức, năng động, nhiệt tình. Các cuộc vận động, chương trình hành động, phong trào tình nguyện do Hội LHTN Việt Nam huyện phát động đã thu hút đông đảo hội viên tham gia. Nổi bật là 2 chương trình “Khi tổ quốc cần” và “Xây dựng, phát triển tổ chức hội, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên”. 3 cuộc vận động “Thanh niên sống đẹp, sống có ích; “Thanh niên tình nguyện vì an sinh xã hội –bảo vệ môi trường”; “Thanh niên lập thân, lập nghiệp làm giàu chính đáng” được triển khai có hiệu quả. Đặc biệt, từ các công trình, phần việc do thanh niên đảm nhận trong xây dựng NTM, đô thị văn minh đã để lại hình ảnh, ấn tượng đẹp trong lòng nhân dân.

Đ/c Nguyễn Văn Linh, Bí thư Huyện đoàn ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội LHTN Việt Nam

 

Đ/c Bùi Nhân Sâm, Bí thư Huyện ủy phát biểu tại buổi lễ

 


Thay mặt lãnh đạo huyện Bí thư huyện ủy Bùi Nhân Sâm đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của các cấp Hội và hội viên, thanh niên huyện nhà đạt được trong thời gian qua. Mong Hội LHTN huyện nhà tiếp tục có những ý tưởng sáng tạo trong hoạt động, tập hợp thu hút hội viên tham gia; Tăng cường giáo dụ, rèn luyện đạo đức, lối sống và lý tưởng cho thanh niên một cách hiệu quả; Đẩy mạnh phong trào thanh niên lập thân lập nghiệp, xung kích tình nguyện đóng góp sức trẻ vào công cuộc đổi mới quê hương.  Cũng nhân dịp này các đồng chí lãnh đạo huyện và các tổ chức đoàn thể đã tặng hoa chúc mừng nhân kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam.   

Lãnh đạo huyện ủy tặng hoa chúc mừng

 

Lãnh đạo khối Mặt trận tặng hoa chúc mừng


                                                            
 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.210.155
    Trong năm: 1.493.825
    Trong tháng: 178.468
    Trong tuần: 26.463
    Trong ngày: 1.702
    Online: 181