Chiều ngày 10/12, tại xã Sơn Lĩnh, UBND huyện Hương Sơn phối hợp với Sở Lao động thương binh và xã hội, Trung tâm dịch vụ việc làm Hà Tĩnh tổ chức phiên giao dịch việc làm lưu động năm 2021. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Giám đốc Trung tâm dịch vụ việc làm Hà Tĩnh; đồng chí Lê Thị Kim Nhung, Trưởng Phòng Lao động thương binh và xã hội huyện.

Các đại biểu và bà con nhân dân tham dự phiên giao dịch

 

Tại phiên giao dịch việc làm,Trung tâm dịch vụ việc làm Hà Tĩnh, các Doanh nghiệp đã giới thiệu tư vấn những vị trí, việc làm, học nghề, xuất khẩu lao động, chính sách bảo hiểm thất nghiệp và các thông tin liên quan, để người lao động tìm hiểu và đăng ký tuyển dụng tại phiên giao dịch việc làm lưu động cũng như thông tin về doanh nghiệp. Tại phiên giao dịch, người lao động được thông tin, giới thiệu các công ty đang cần tuyển lao động như Công ty TNHH công nghiệp BROTHER Viêt Nam ở tỉnh Hải Dương. Công ty TNHH REGINA MIRACLE INTERNATIONAL VIỆT NAM ở thành phố Hải Phòng. Công ty CP May FIVESTAR Hà Tĩnh tại xã Sơn Kim1. Tuyển lao động đi làm việc tại Đài Loan, Du học Nhật Bản, Hàn Quốc. Chương trình đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản, Đài Loan, Rumani, Singapo, Hàn Quốc.

Đại diện các Doanh nghiệp giới thiệu tư vấn việc làm

 

Thông qua phiên giao dịch, Trung tâm dịch vụ việc làm Hà Tĩnh, cũng như các Doanh nghiệp sẽ đưa đến những thông tin chính thống về đào tạo nghề gắn với giải quyết việc làm, cũng như những chính sách của Đảng và Nhà nước cho con em các địa phương. Từ đó người dân có cơ hội lựa chọn nghề phù hợp nhằm giải quyết việc làm, có thêm thu nhập. Cũng tại phiên giao dịch việc làm, người lao động được cán bộ Trung tâm dịch vụ việc làm Hà Tĩnh trực tiếp tư vấn, hướng dẫn giải đáp các thắc mắc liên quan đến chế độ, chính sách về việc làm, học nghề, chính sách Bảo hiểm thất nghiệp và quyền lợi cho người lao động.

                                                                       


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.206.731
    Trong năm: 1.496.965
    Trong tháng: 185.067
    Trong tuần: 25.810
    Trong ngày: 4.691
    Online: 126