Chiều ngày 15/12, UBMTTQ Thị trấn Phố Châu tổ chức hội nghị tổng kết công tác mặt trận và phong trào đoàn thể chính trị xã hội năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022. Về dự có đồng chí Nguyễn Thành Đồng - Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện, đại diện lãnh đạo Hội nông dân, Huyện Đoàn và lãnh đạo chính quyền địa phương.

Chủ trì hội nghị

 

Trong năm 2021, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội Thị trấn Phố Châu đã chủ động bám sát sự lãnh đạo của cấp ủy chính quyền tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và Nhân dân thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tuyên truyền thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh, tham gia xây dựng Đảng và hệ thống chính trị vững mạnh. Nội dung, phương thức hoạt động của MTTQ và của các tổ chức chính trị - xã hội tiếp tục được đổi mới, chất lượng, hiệu quả. Các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động của MTTQ và của các tổ chức chính trị - xã hội tiếp tục triển khai sâu rộng, qua đó đã góp phần thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của huyện.

Trong năm, đã tuyên truyền nhân dân hiến trên 1.000m2; phát sẻ hành lang giao thông 14 km; hình thành mới 2 sân thể thao tổ dân phố; Làm được gần 2km đường cứng, trên 1.200m rãnh thoát nước; trên 5km mặt đường thảm nhựa nóng…

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thành Đồng – Chủ tịch UBMTTQ huyện và lãnh đạo chính quyền địa phương đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội TTPC đã đạt được. Đồng thời, đề nghị xây dựng chương trình công tác trọng tâm, phù hợp, sát thực tế; Phát động hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước năm 2022, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2022; Chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ cấp cơ sở, phát huy vai trò của lực lượng cán bộ, hội viên, đoàn viên nòng cốt trong các tổ chức hội, đoàn thể là cầu nối giữa Nhân dân với cấp ủy, chính quyền cơ sở, củng cố khối đại đoàn kết các dân tộc. Tiếp tục tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid – 19; an sinh xã hội, chăm lo tết cho người nghèo, gia đình chính sách; Tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, thống nhất hành động của các tổ chức chính trị xã hội.

Khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

 

Tại hội nghị, đã phát động phong trào thi đua năm 2022 và khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận, công tác hội và phong trào thi đua năm 2021./.

 

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.214.563
    Trong năm: 1.493.825
    Trong tháng: 178.468
    Trong tuần: 26.463
    Trong ngày: 6.026
    Online: 169