Hướng đến kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2021), Ngày Quốc tế Lao động 01/5; Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Sáng 26/4, Ban Thường vụ Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Hương Sơn do đồng chí Bùi Nhân Sâm - TUV - Bí thư Huyện uỷ dẫn đầu đã đến thắp hương tưởng niệm tại Nhà thờ Bác Hồ, viếng Nghĩa trang Liệt sỹ - Nầm.

Lãnh đạo huyện dâng hương và báo công về những kết quả đạt được của huyện nhà trong 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” tại nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh


Tại nhà tưởng niệm anh linh chủ tịch Hồ Chí Minh, trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo huyện Hương Sơn đã đến dâng hương, báo công với Bác Hồ về những kết quả đạt được của huyện nhà trong 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, cũng như công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh.
Đoàn cũng đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại nghĩa trang Liệt sỹ - Nầm, nơi yên nghĩ của hơn 1 ngàn anh linh, anh hùng Liệt sỹ đã hiến trọn tuổi thanh xuân trong các cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm, vì nền độc lập tự do của Tổ quốc. Trong không khí trang nghiêm lãnh đạo huyện Hương Sơn đã kính cẩn nghiêng mình, dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các anh hùng Liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu và hy sinh cho nên dộc lập của dân tộc Việt Nam.

Đoàn lãnh đạo huyện dâng hoa, thắp hương tại Nghĩa trang liệt sỹ - Nầm


Với truyền thống uống nước nhớ nguồn, trong những năm qua huyện Hương Sơn luôn chú trọng dành nhiều chính sách để tổ chức thăm viếng, động viên tinh thần các gia đình thương binh, liệt sỹ nhân kỷ niệm các ngày lễ, tết. Đồng thời bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sỹ đã dành trọn xương máu của mình cống hiến cho Tổ quốc; đóng góp vào sự nghiệp chung giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.


Thế Tuấn


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin cùng chuyên mục
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.214.024
    Trong năm: 1.493.825
    Trong tháng: 178.468
    Trong tuần: 26.463
    Trong ngày: 5.497
    Online: 95