Chiều ngày 6/1/2022, Tập đoàn KDI, Công ty TNHH một thành viên VBE Hà Tĩnh, Viễn thông Hương Sơn đã phối hợp với UBND huyện Hương Sơn trao tặng máy tính bảng và sim Vinaphone cho các em học sinh tiểu học, THCS, THPT thuộc diện hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Hương Sơn.

Các đại biểu tham dự buổi lễ trao tặng

 

Tham dự có đồng chí Nguyễn Hữu Tình – phó giám đốc Công ty TNHH một thành viên VBE Hà Tĩnh; đồng chí Nguyễn Viết Dũng – phó Bí Thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Thành Đồng – Chủ tịch UBMTTQ huyện, đồng chí Hồ Thái Sơn – phó chủ tịch UBND huyện, đồng chí Đinh Lương Hào – Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy.

Thông qua qua lời kêu gọi của huyện Hương Sơn, đồng thời hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em”, Tập đoàn KDI, Công ty TNHH một thành viên VBE Hà Tĩnh, Viễn thông Hương Sơn đã trực tiếp trao tặng 100 máy tính bảng và sim Vinaphone cho các em học sinh tiểu học, THCS, THPT thuộc diện hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, chưa có máy tính để học tập trực tuyến trên địa bàn huyện, với tổng trị giá 266 triệu đồng.

Chương trình “Sóng và máy tính cho em”, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của dân tộc và truyền thống nghĩa tình của tập đoàn và công ty, góp phần truyền thêm năng lượng tích cực cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tiếp tục vươn lên học tập tốt hơn.

Đồng chí Nguyễn Hữu Tình – phó giám đốc Công ty TNHH một thành viên VBE Hà Tĩnh phát biểu tại buổi lễ trao tặng

 

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Viết Dũng phát biểu cảm ơn tại buổi lễ trao tặng

 

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Viết Dũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tập đoàn, Công ty TNHH một thành viên VBE Hà Tĩnh, Viễn thông Hương Sơn đã hỗ trợ máy tính, sim 4G cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới huyện nhà tiếp tục đón nhận những tình cảm của tập đoàn và công ty, mong các em học sinh nhận được máy tính sẽ khai thác, sử dụng đúng mục đích để phục vụ tốt nhất cho việc học tập.

Lãnh đạo huyện trao máy tính bảng và sim 4G cho các em có hoàn cảnh khó khăn

 

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.213.410
    Trong năm: 1.493.825
    Trong tháng: 178.468
    Trong tuần: 26.463
    Trong ngày: 4.895
    Online: 102