Ngày 9/1, Hội LHTN huyện Hương Sơn chỉ đạo Hội LHTN các địa phương, cơ quan, đơn vị trên địa bàn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thực hiện chương trình "Tình nguyện mùa Đông 2021 - Xuân tình nguyện 2022" và thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Hội LHTN huyện Hương Sơn đã chỉ đạo các cơ sở Hội căn cứ tình hình thực tế của địa phương, đơn vị xây dựng Chương trình, kế hoạch triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua. Trọng tâm là các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ em; công tác an sinh xã hội; Chung sức xây dựng NTM, đô thị văn minh... Chương trình "Tình nguyện mùa Đông 2021 - Xuân tình nguyện 2022" và thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 – 2027 đã được Hội LHTN cơ sở và đoàn viên thanh niên hưởng ứng tích cực, hiệu quả.

 Trao chăn ấm 

 

Nhằm hỗ trợ, giúp đỡ và động viên các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em trong diện hộ nghèo, cận nghèo có một mùa đông ấm áp, tuổi trẻ Công an huyện Hương Sơn phối hợp với tuổi trẻ Ngân hàng AGRIBANK Hương Sơn tổ chức trao tặng 21 chăn ấm cho các em nhỏ tại xã Sơn Hồng.

Trao chăn ấm

 

Đoàn cũng đã trực tiếp đến thăm hỏi, chia sẻ, động viên và trao quà cho một số trẻ em khuyết tật, trẻ em đặc biệt khó khăn.

Tặng quà Mẹ VNAH

 

          Đoàn thanh niên Công an huyện Hương Sơn cũng đã đến tặng quà cho Mẹ VNAH Nguyễn Thị Bá, ở thôn 2, Sơn Giang và trao 3 suất cho cán bộ chiến sĩ Công an huyện, Công an xã có hoàn cảnh khó khăn, tổng trị giá 5 triệu đồng từ nguồn đóng góp của đoàn viên trong đơn vị.

 Giúp hộ gia đình neo người trồng và chăm sóc cây ăn quả.

 

          Chung tay tình nguyện vì cộng đồng, Đoàn thanh niên xã Sơn Lĩnh đã huy động trên 20 cán bộ, đoàn viên hỗ trợ các hộ gia đình chính sách, neo người, hoàn cảnh khó khăn chỉnh trang lại vườn hộ, trồng và chăm sóc vườn cây ăn quả. Nguồn cây giống do UBMTTQ huyện Hương Sơn hỗ trợ.

 Đoàn viên rửa xe gây quỹ

 

          Đoàn xã Sơn Tây phối hợp với Câu lạc bộ "Trái tim xanh" tổ chức rửa xe và bán hàng gây quỹ để trao những phần quà ý nghĩa đến với các em nhỏ khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các gia đình chính sách, hộ nghèo nhân dịp tết.

Ra mắt công trình Pa nơ chào mừng Đại hội Đoàn

 

          Cũng trong dịp này, Đoàn thanh niên các địa phương đã xây dựng 13 tuyến đường gắn hệ thống Panơ tuyên truyền, chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

          Các hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực thể hiện vai trò xung kích của tuổi trẻ  huyện Hương Sơn vì cuộc sống cộng đồng, chăm lo đời sống và giáo dục thế hệ măng non, góp sức xây dựng NTM, đô thị văn minh.

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.213.070
    Trong năm: 1.493.825
    Trong tháng: 178.468
    Trong tuần: 26.463
    Trong ngày: 4.559
    Online: 269