Đó là phát biểu của Lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Tĩnh tại Hội nghị người lao động năm 2022 và tổng kết công tác sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2021 được diễn ra vào chiều ngày 14/01 tại hội trường Điện lực Hương Sơn.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Tĩnh chúc mừng toàn thể Hội nghị.

 

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Nguyễn Duy Thắng – Phó giám đốc Công ty Điện lực Hà Tĩnh cùng đại diện các phòng ban chức năng Công ty; Ban lãnh đạo, chủ tịch Công đoàn và toàn thể CBCNV Điện lực Hương Sơn.

 Ông Nguyễn Hồng Tân - Giám đốc Điện lực Hương Sơn khai mạc Hội nghị.

 

Năm vừa qua, với điều kiện dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp; thời tiết khắc nghiệt đã gây thiệt hại cho hệ thống điện, ảnh hưởng lớn đến công tác quản lý vận hành và hoạt động cấp điện cho khách hàng. Tuy nhiên, được sự quan tâm của lãnh đạo Công ty, chính quyền địa phương các cấp cùng lòng nhiệt huyết, quyết tâm cao của cả tập thể, đơn vị đã biến khó khăn thành động lực, hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh, đáp ứng nhu cầu điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng và đời sống nhân dân trên địa bàn cũng như đảm bảo ổn định và nâng cao đời sống CBCNV.

Với các thành tích nổi bật tập thể Điện lực Hương Sơn đạt được trong năm 2021 như chỉ tiêu điện thương phẩm đạt 84.16 triệu kWh, tăng trưởng 5.14 % so với năm 2020, tăng 0.6% so với kế hoạch giao; tỉ lệ tổn thất điện năng là 7,65%, giảm so với cùng kỳ là 0,08%, giảm 0,05% so với chỉ tiêu giao (7,70%). Bên cạnh đó, đơn vị đã chỉnh trang được 9,88/4,70km đường dây hạ thế vượt 110%, tỉ lệ thu tiền điện không sử dụng tiền mặt đạt 50.37% vượt 3.37% so với kế hoạch giao; công tác thực hiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được đánh giá cao…

 Ông Nguyễn Duy Thắng - Phó giám đốc Công ty Điện lực Hà Tĩnh phát biểu, chi đạo tại Hội nghị.

 

Hội nghị cũng là dịp để CBCNV bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng trong quá trình công tác; đại diện các bộ phận trình bày tham luận, đối thoại, nêu rõ những mặt tồn tại, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ để từ đó rút ra bài học kinh nghiệm và đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thành tốt các chỉ tiêu SXKD trong năm 2022.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã tiếp thu những kiến nghị của người lao động cũng như các sáng kiến và ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của Điện lực Hương Sơn, mong muốn năm 2022, đơn vị tiếp tục nỗ lực hơn nữa, nâng cao tinh thần, trách nhiệm để hoàn thành mọi nhiệm vụ cấp trên giao phó. Đồng thời, đại diện Công ty cũng gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới tới toàn thể Hội nghị.

Ông Nguyễn Hồng Tân – Giám đốc Điện lực Hương Sơn cho biết: Hiện nay, Công ty Điện lực Hà Tĩnh nói chung và Điện lực Hương Sơn nói riêng đang bước vào giai đoạn mới về công tác chuyển đổi số các quy trình, với yêu cầu phát triển cao và đòi hỏi những đột phá. Bước vào năm 2022 với chủ đề “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”, mục tiêu hàng đầu của tập thể CBCNV Điện lực Hương Sơn là tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, nỗ lực giữ nguồn điện ổn định phục vụ bà con nhân dân trên địa bàn./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.207.219
    Trong năm: 1.496.965
    Trong tháng: 185.067
    Trong tuần: 25.810
    Trong ngày: 5.157
    Online: 131