Nhân dịp đón Tết cổ truyền Nhâm Dần 2022 của dân tộc, chiều ngày 26/1, Giáo hạt Ngàn Phố do linh mục Giu se Trần Đức Ngợi - quản hạt Ngàn Phố, quản xứ Kẻ Mui và Hội đồng mục vụ giáo xứ Kẻ Mui và các giáo xứ trong hạt đã đến thăm chúc tết Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Hương Sơn.

Thay mặt giáo hạt và bà con giáo dân hạt Ngàn Phố, giáo xứ Kẻ Mui và các giáo xứ trên địa bàn huyện Hương Sơn đã gửi lời chúc mừng năm mới Nhâm Dần 2022 ấm áp, an lành hạnh phúc, tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo huyện nhà ngày càng phát triển.

Thay mặt Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Hương Sơn, đồng chí Bùi Nhân Sâm - TUV - Bí thư Huyện uỷ đã gửi lời cảm ơn đến giáo hạt Ngàn Phố, giáo xứ Kẻ Mui và Hội đồng mục vụ giáo xứ Kẻ Mui và các giáo xứ trên địa bàn huyện đã đến chúc mừng huyện. Đồng chí Bí thư Huyện uỷ cũng đã thông báo một số kết quả đạt được của huyện nhà trong một năm qua về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và công tác xây dựng NTM, phòng chống dịch Covid - 19, trong đó có sự đóng góp của đồng bào giáo dân giáo hạt và giáo xứ trên địa bàn. Đồng thời mong muốn thời gian tới huyện nhà tiếp tục đón nhận được sự quan tâm của giáo hạt và đồng bào giáo dân trên địa bàn đoàn kết cùng chung tay xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển.

Linh mục Giu se Trần Đức Ngợi - quản hạt Ngàn Phố, quản xứ Kẻ Mui gửi lời chúc mừng tết tới lãnh đạo huyện Hương Sơn

 

Bí Thư Huyện uỷ Bùi Nhân Sâm gửi lời cảm ơn giáo hạt, giáo xứ và đồng bào giáo dân trên địa bàn huyện

 

 

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.208.489
    Trong năm: 1.493.825
    Trong tháng: 178.468
    Trong tuần: 26.463
    Trong ngày: 76
    Online: 109