Hội LHPN xã An Hòa Thịnh vừa khai giảng lớp học nghề làm mi giả cho hội viên phụ nữ trên địa bàn. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm hỗ trợ phụ nữ có việc làm ổn định, tăng thu nhập, cải thiện đời sống.

Lớp học nghề thu hút 25 hội viên tham gia

 

Tham gia lớp học nghề có 25 học viên đến từ các thôn trong xã. Học viên sẽ được đội ngũ giáo viên hướng dẫn các kỹ thuật làm mi giả đảm bảo chất lượng theo yêu cầu.

Dự kiến sau 3 ngày học tập và thực hành chị em sẽ tự làm nghề theo hình thức nhận nguyên liệu làm tại nhà, tranh thủ được thời gian rãnh rỗi, kiếm thêm thu nhập. Tính theo sản phẩm mức thu nhập của mỗi hội viên sẽ dao động từ 3 - 5 triệu đồng mỗi tháng.

Tham gia làm mi giả, chị em phụ nữ được đào tạo nghề miễn phí và được đảm bảo đầu ra sản phẩm. Công việc tuy cần sự tỉ mỉ, khéo léo nhưng bù lại không có áp lực, vừa tranh thủ được lúc nông nhàn, vừa chăm lo tốt công việc gia đình mà vẫn có nguồn thu nhập ổn định.

Học viên được các giáo viên hướng dẫn tận tình, chu đáo các bước làm mi giả

 

Sau khóa học, học viên sẽ được cung cấp nguyên liệu làm sản phẩm và thu mua sản phẩm đạt yêu cầu, ổn định mức thu nhập từ 3 - 5 triệu đồng mỗi tháng

 

Đến nay, Hội LHPN huyện Hương Sơn đã phối hợp với các địa phương mở hàng chục lớp học nghề phi nông nghiêp như: Làm mi giả, tóc giả, đan xuất khẩu...thu hút sự tham gia của đông đảo hội viên phục nữ. Đây là hướng đi phù hợp cho mục tiêu tạo việc làm, nâng cao thu nhập, là đòn bẩy cho phụ nữ nông thôn huyện Hương Sơn phát triển kinh tế, nâng cao đời sống./.

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.210.346
    Trong năm: 1.493.825
    Trong tháng: 178.468
    Trong tuần: 26.463
    Trong ngày: 1.888
    Online: 128