Vừa qua, Đoàn thanh niên Điện lực Hương Sơn tiến hành sửa chữa điện miễn phí cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn tại địa bàn xã Sơn Kim 1, huyện Hương Sơn.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình "Ngày thứ bảy tình nguyện chiến dịch kỳ nghỉ hồng năm 2022" do Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức.

Theo đó, các hộ dân được công nhân Điện lực Hương Sơn đến tận nhà thay mới dây dẫn, bóng đèn, lắp đặt bảng điện, thay thế dây sau công tơ trong trường hợp dây từ công tơ đến gia đình bị cũ nát, có nguy cơ gây mất an toàn. Ngoài ra, còn hướng dẫn các hộ dân các biện pháp sử dụng điện cho an toàn, tiết kiệm.

Bà Nguyễn Thị Hòa, trưởng thôn Hà Trai, xã Sơn Kim 1, huyện Hương Sơn chia sẻ: ‘‘Bà Trần Thị Hòe là hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong thôn. Năm nay bà đã hơn 80 tuổi lại sống một mình nên không có điều kiện để thay thế, bão dưỡng hệ thống điện trong nhà. Được Điện lực Hương Sơn quan tâm thay dây, lắp mới bảng điện và bóng đèn, vừa sáng lại đảm bảo an toàn, tiết kiệm, bà rất cảm động và vui mừng, địa phương chúng tôi cũng thấy phấn khởi cho bà”.

Hoạt động thiết thực này được tổ chức thường niên, vừa thể hiện được tình cảm, trách nhiệm của ngành điện đối với Nhân dân vừa lan tỏa những điều tích cực góp phần xây dựng giá trị văn hóa trong doanh nghiệp./.

Một số hình ảnh sửa chữa điện cho các hộ dân:


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin cùng chuyên mục

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Bản đồ hành chính
      PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
      Thống kê: 8.209.726
      Trong năm: 1.493.825
      Trong tháng: 178.468
      Trong tuần: 26.463
      Trong ngày: 1.286
      Online: 125