Thiết thực chào mừng kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2020), với tinh thần “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Chiều ngày 20/12/2020, tại xã Sơn Hồng, Tạp chí đời sống pháp luật và Lữ đoàn thông tin 80 - Quân khu 4 đồng phối hợp tổ chức giải bóng chuyền tranh cúp Biên Cương. Về tham dự có đồng chí Hồ Thái Sơn và đồng chí Nguyễn Kiều Hưng - Phó chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, đơn vị và xã Sơn Hồng.

Đồng chí Nguyễn Kiều Hưng - Phó chủ tịch UBND huyện, cùng lãnh đạo huyện và CLB K9 tặng hoa chúc mừng cán bộ, chiến sĩ đồn biên phòng Sơn Hồng nhân Kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2020)

Các đại biểu tham dự

Tham gia giải có 4 đội bóng gồm: Đồn biên phòng Sơn Hồng; Công an Hương Sơn; Lữ đoàn thông tin 80 - Quân khu 4 và đội bóng xã Sơn Hồng. Trong các trận đấu, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả đến xem và cổ vũ những pha bóng hay, đẹp mắt, kịch tính, tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi, sự đoàn kết gắn bó giữa tình quân dân nói chung và giữa các đơn vị.
Đây là hoạt động giao lưu thiết thực nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe của cán bộ, chiến sĩ, đồng thời tăng cường mối quan hệ phối hợp giữa các đơn vị và địa phương.

Các trận đấu diễn ra gay cấn, hấp dẫn


Kết thúc giải, với sự đoàn kết và thi đấu xuất sắc, động bóng Đồn Biên phòng Sơn Hồng đã dành chức vô địch, đội bóng Lữ đoàn thông tin 80 - Quân khu 4 dành giải nhì, giải ba thuộc về hai đội bóng Công an huyện Hương Sơn và xã Sơn Hồng.

Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt giải


Tạp chí đời sống pháp luật, CLB K9 - Thị trấn Phố Châu và các nhà hảo tâm đã trao quà cho 20 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Sơn Hồng; mỗi hộ 1 nồi cơm điện, 20kg gạo và đoàn cũng đã trao tặng 5 chăn ấm mùa đông, một số nồi Inox cao cấp cho Đồn biên phòng Sơn Hồng.



Ngoài ra, đội bóng chuyền nữ CLB K9 - thị trấn Phố Châu đã giao lưu với phụ nữ xã Sơn Hồng.

Đội bóng chuyền nữ CLB K9 - thị trấn Phố Châu đã giao lưu với phụ nữ xã Sơn Hồng.

Được biết, xã Sơn Hồng là địa phương còn gặp rất nhiều khó khăn, điểm xuất phát thấp. Nhưng để xây dựng xã đạt chuẩn nông thôn mới, thời gian qua, cấp uỷ, chính quyền và quần chúng nhân dân đã vào cuộc khá quyết liệt và được sự giúp đỡ hỗ của cấp trên, cùng với sự đồng hành, chung tay của các cơ quan, ban ngành, tổ chức đoàn thể, lực lượng vũ trang trong và ngoài huyện, các nhà hảo tâm. Đến nay xã Sơn Hồng cơ bản đạt được 20/20 tiêu chí xã NTM; thu nhập bình quân đầu người đạt 37 triệu đồng/năm, tỷ lệ hộ nghèo giảm xuống còn 4,6%. Hiện tại xã đang tập trung xây dựng, củng cố các tiêu chí NTM đảm bảo bền vững.

Thế Tuấn


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ hành chính
PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
Thống kê: 8.209.800
Trong năm: 1.493.825
Trong tháng: 178.468
Trong tuần: 26.463
Trong ngày: 1.359
Online: 124