Hưởng ứng, chung tay phòng, chống dịch Covid-19, sáng ngày 27/6, Nhóm từ thiện Phan Phương - Phóng viên tạp chí Doanh nghiệp&đầu tư cùng những người bạn tổ chức nấu 560 suất ăn dành tặng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa CKQT Cầu Treo, Cổng B, xã Kim Hoa và Trung tâm y tế huyện Hương Sơn.

Theo đó, Nhóm từ thiện Phan Phương - Phóng viên tạp chí Doanh nghiệp&đầu tư cùng những người bạn đã tổ chức quyên góp tiền và dành thời gian mua sắm nguyên vật liệu, phục vụ lực lượng y bác sĩ chống dịch và người dân đang cách ly điều trị.
         Bằng tình cảm và trách nhiệm, các suất cơm đã được Nhóm từ thiện Phan Phương cùng những người bạn chuẩn bị hết sức chu đáo, với các món ăn đảm bảo dinh dưỡng, tươi ngon và vệ sinh an toàn thực phẩm.
      Được biết, Nhóm từ thiện Phan Phương cùng những người bạn sẽ tổ chức nấu 2 bữa trưa và tối với 560 suất ăn dành cho Bệnh viện đa khoa CKQT Cầu Treo, Cổng B, xã Kim Hoa và Trung tâm y tế huyện Hương Sơn.
      Những suất ăn chứa đựng tình cảm của nhóm từ thiện Phan Phương cùng những người bạn sẽ góp phần chia sẻ những khó khăn, vất vả của lực lượng tuyến đầu chống dịch cũng như động viên người dân an tâm cách ly, điều trị bệnh qua đó góp phần lan tỏa và nhân lên trách nhiệm với cộng đồng xã hội trong việc đồng sức, đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh Covid 19.
      Một số hình ảnh Nhóm từ thiện Phan Phương - Phóng viên tạp chí Doanh nghiệp& đầu tư cùng những người bạn dành tặng cho lực lượng tuyến đầu và người dân đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa CKQT Cầu Treo, Cổng B xã Sơn Tây.

 

 

Bích Liên


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.209.805
    Trong năm: 1.493.825
    Trong tháng: 178.468
    Trong tuần: 26.463
    Trong ngày: 1.364
    Online: 121