Đây là một trong những hoạt động của Đoàn thanh niên Điện lực Hương Sơn phát động, triển khai và thực hiện nằm trong chuỗi sự kiện lập thành tích chào mừng kỉ niệm 30 năm thành lập Công ty Điện lực Hà Tĩnh (30/9/1991-30/9/2021), vừa phát huy được tinh thần xung kích tuổi trẻ vừa thể hiện nghĩa cử cao đẹp đối với những gia đình cho công với cách mạng, hoàn cảnh khó khăn.

 Sửa chữa điện cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Sơn Hồng.

 

Anh Đào Đức Cường, Bí thư Đoàn thanh niên Điện lực Hương Sơn trao đổi: “Việc cải tạo, sửa chữa hệ thống điện trong nhà cho các hộ nghèo đảm bảo tiêu chí an toàn và tiết kiệm, mỗi gia đình được đầu tư bảng điện, bóng đèn, dây điện trong nhà và thay thế dây sau công tơ trong trường hợp dây từ công tơ đến hộ gia đình bị cũ nát, có nguy cơ gây mất an toàn khi sử dụng điện.

Song song đó, Đoàn đã trao tặng những chiếc chăn ấm đến các hộ dân để phần nào xua tan lạnh giá trong mùa đông sắp tới. Niềm phấn khởi, hạnh phúc thể hiện trên gương mặt của những thành viên trong gia đình lại khiến anh em công nhân chúng tôi có thêm động lực, lòng nhiệt huyết để phục vụ nhân dân và cống hiến cho ngành điện”.

Ban Giám đốc cùng Đoàn thanh niên Điện lực Hương Sơn trao quà động viên gia đình hộ nghèo bà Phạm Thị Thu.

 

 Và trao quà cho cụ Hồ Thị Hảo vợ anh hùng liệt sỹ.

 

Bà Phạm Thị Thu ở xóm 1, xã Sơn Hồng xúc động nói: Gia đình hoàn cảnh khó khăn lại ở vùng biên giới xa xôi, được Điện lực quan tâm tặng quà và sửa chữa điện, chúng tôi biết ơn nhiều lắm. Ngoài ra, các anh công nhân Điện lực còn hướng dẫn gia đình tôi sử dụng điện như thế nào cho an toàn, tiết kiệm, nếu cần thì gọi tổng đài 19006769 sẽ được hỗ trợ kịp thời.

Động viên, thăm hỏi bà Bùi Thị Hường người già, sống neo đơn ở xóm 8 - xã Sơn Hồng.

 

Hoạt động thiết thực này góp phần chung tay đảm bảo an sinh xã hội, cải thiện đời sống, hỗ trợ các hộ gia đình được sử dụng hệ thống điện an toàn và ổn định. Việc làm tuy nhỏ bé nhưng thể hiện được tình cảm, sự sẻ chia của ngành Điện đối với nhân dân, lan tỏa những điều tích cực./.

 

Linh Giang

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.208.407
    Trong năm: 1.496.965
    Trong tháng: 185.067
    Trong tuần: 25.810
    Trong ngày: 6.321
    Online: 114