Sáng ngày 06/6/2022, Công an huyện Hương Sơn đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an, Giám đốc Công an tỉnh về việc thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương CAND năm 2022. Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Lãnh đạo Công an huyện, lãnh đạo các đội nghiệp vụ, công an các xã, thị trấn.

Trao quyết định nâng lương, thăng cấp bậc hàm cho CBCS năm 2022

 

Thực hiện hướng dẫn của Bộ Công an về việc xét thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương cho CBCS đến niên hạn trong năm 2022. BCH Đảng ủy, Lãnh đạo Công an huyện đã chỉ đạo các đơn vị rà soát, lập danh sách đề nghị Bộ trưởng Bộ Công an và Giám đốc Công an tỉnh xét, quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương niên hạn năm 2022 cho 61 đồng chí trong Công an huyện. Tại buổi lễ đại diện cho các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2022 đã cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ Công an, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đối với cán bộ chiến sỹ và xin hứa sẽ tiếp tục học tập, tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu vươn lên; luôn giữ vững phẩm chất người Công an cách mạng, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, giữ vững ANTT trên địa bàn.

Thượng tá Hà Hải Long – Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Công an huyện phát biểu tại buổi lễ

 

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Thượng tá Hà Hải Long – Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Công an huyện chúc mừng CBCS được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2022; đồng thời, đồng chí khẳng định việc thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước trong việc thực hiện chế độ, chính sách đối với lực lượng CAND. Những đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương lần này là sự ghi nhận của Bộ Công an, Giám đốc Công an tỉnh đối với những đóng góp và sự nỗ lực và cố gắng phấn đầu vươn lên của mỗi cán bộ chiến sĩ trong suốt niên hạn vừa qua. Cũng tại buổi lễ long trọng này, đồng chí Thượng tá Hà Hải Long mong muốn những đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương trong năm 2022 tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa trong quá trình công tác, không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần giữ vững ANTT trên địa bàn.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.213.848
    Trong năm: 1.493.825
    Trong tháng: 178.468
    Trong tuần: 26.463
    Trong ngày: 5.322
    Online: 171