Chào mừng kỷ niệm 77 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 2/9/1946 - 2/9/2022; Sáng ngày 30/8, đồng chí Nguyễn Viết Dũng, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Hương Sơn đã đến thăm và trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2022 cho các đảng viên; cùng đi có đồng chí Trần Bình Thân, Phó chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo Đảng bộ xã, thị trấn.

Đến thăm và trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Chí Thành, sinh năm 1922, sinh hoạt tại Chi bộ thôn Mỹ Yên và trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Đình Kiên, sinh năm 1932, sinh hoạt tại Chi bộ thôn Đồng Hà; trao Huy hiệu 75 năm tuổi đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Toại, sinh năm 1927, quê quán xã Sơn Long, sinh hoạt tại Chi bộ Trung Thượng, thuộc Đảng bộ xã Tân Mỹ Hà.

Các đảng viên ở xã Tân Mỹ Hà được nhận huy hiệu Đảng đợt 2/9

 

Đến thăm và trao Huy hiệu 75 tuổi Đảng cho đảng viên Phan Xuân Ký, sinh năm 1926, sinh hoạt tại Chi bộ; đảng viên Phan Thị Tiệp, sinh năm 1936, sinh hoạt tại chi bộ Tổ dân phố 8, thuộc Đảng bộ thị trấn Phố Châu.

Các đảng viên ở thị trấn Phố Châu được nhận Huy hiệu Đảng đợt 2/9

 

Gắn Huy hiệu Đảng cho các đảng viên, đồng chí Nguyễn Viết Dũng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và đồng chí Trần Bình Thân, Phó chủ tịch UBND huyện đã thông báo một số kết quả đạt được của huyện nhà trên tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là huyện nhà đã được công nhận và tổ chức lễ đón nhận bằng huyện đạt chuẩn nông thôn mới; đồng thời xin trân trọng cảm ơn những đóng góp của các đồng chí cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc. Việc trao tặng Huy hiệu Đảng đối với các đảng viên là thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng và Nhân dân ta đối với sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của đồng chí gắn liền với sự lớn mạnh không ngừng của Đảng ta, dân tộc ta. Mong muốn thời gian tới, các đồng chí tiếp tục sống khoẻ, động viên con cháu thực hiện nghiêm túc các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, đoàn kết chung sức xây dựng quê hương ngày càng phát triển, tích cực tham gia ý kiến, đóng góp cùng các đảng viên xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh.

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.208.432
    Trong năm: 1.493.825
    Trong tháng: 178.468
    Trong tuần: 26.463
    Trong ngày: 19
    Online: 124