Thực hiện chỉ đạo của Tổng cục Thuế và Cục Thuế tỉnh Hà Tĩnh, chiều ngày 17/3 Chi cục Thuế khu vực Hương Sơn – Đức Thọ tổ chức triển khai thực hiện hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế khởi tạo từ máy tính tiền cho các doanh nghiệp, hộ cá nhân kinh doanh thuộc đối tượng phải thực hiện hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền trên địa bàn huyện Hương Sơn và huyện Đức Thọ.

Tại hội nghị các thành phần tập huấn đã được đại diện Chi cục thuế khu vực hương Sơn - Đức Thọ và các nhà cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử hướng dẫn chi tiết, cụ thể nội dung, cách thức thực hiện và lợi ích khi thực hiện hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền. 
Các đại biểu cũng trao đổi các vướng mắc, băn khoăn của người nộp thuế về chuẩn bị, thiết bị, phần mềm khi áp dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền.
Việc áp dụng hóa đơn điển tử khởi tạo từ máy tính tiền là một bước triển khai sâu hơn để đưa hóa đơn điện tử thực sự đi vào đời sống của người dân. Từ đó, góp phần vào việc kiểm soát doanh thu bán hàng của người bán, chống thất thu thuế và bảo vệ quyền lợi tiêu dùng của người mua hàng. 
Qua hội nghị tập huấn cũng giúp các Doanh nghiệp, hộ cá nhân kinh doanh nộp thuế nhận thức rõ về việc triển khai áp dụng hóa đơn điện tử đem lại nhiều lợi ích, tiết kiệm; Đồng thời, nắm bắt được các thông tin cần thiết, hữu ích, để kịp thời cập nhập và thực hiện tốt các chính sách pháp luật về thuế đã ban hành, từ đó thực hiện tốt hơn quyền và nghĩa vụ nộp thuế với Nhà nước.
Hiện tại, Chi cục thuế khu vực Hương Sơn - Đức Thọ đang triển khai hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền đối với các nhóm ngành nghề bán lẻ hàng hóa trực tiếp cho người tiêu dùng, vận tải hành khách, siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng; kinh doanh vàng bạc; các cơ sở kinh doanh theo chuỗi./.

Một số hình ảnh tại lớp tập huấn:

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.558.935
    Trong năm: 1.432.945
    Trong tháng: 28.682
    Trong tuần: 29.701
    Trong ngày: 6.227
    Online: 166