Tối ngày 12/8, xã Sơn Châu đã tổ chức Hội thi văn nghệ và Dân vũ kỷ niệm 70 năm thành lập xã Sơn Châu (1954 – 2024). Về dự có đồng chí Trần Cao Thế - UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; đồng chí Phan Thị Hoài Thương – HUV, Phó Ban Tuyên giáo Huyện ủy; đồng chí Trần Anh Nam – Trưởng Phòng Văn hóa – Thông tin; đồng chí Trịnh Ngọc Chung – Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Truyền thông huyện.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội văn nghệ

Tham gia hội thi có 14 tiết mục đến từ 7 thôn với sự tham gia của trên 130 anh chị em diễn viên, ca sĩ và các cháu thanh thiếu niên. Trong đó có 7 tiết mục thi văn nghệ và 7 tiết mục thi dân vũ. Các tiết mục văn nghệ được các đội thể hiện bằng những màn hát, múa  với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ vĩ đại, truyền thống cách mạng hào hùng của dân tộc; lịch sử, văn hóa, mảnh đất, con người Sơn Châu. Với sự chuẩn bị chu đáo, dàn dựng công phu, các tiết mục được đầu tư bài bản, tập luyện nghiêm túc đậm chất nghệ thuật đã tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả đến xem. Đặc biệt có tiết mục mới được sáng tác và phổ nhạc rất hay và ý nghĩa ca ngợi về mảnh đất con người Sơn Châu. Đối với phần thi dân vũ các đội đã đem đến Hội thi các tiết mục xuất sắc với nhiều lứa tuổi tham gia dựa trên các nền nhạc quê hương, các đội đã đem đến cho hội thi những điệu nhảy sôi động, uyển chuyển mang tính nghệ thuật cao.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại hội thi

 

 Hội thi là dịp để bà con Nhân dân trên địa bàn càng thêm tự hào về lịch sử, truyền thống của quê hương được các đội văn nghệ gửi gắm qua từng tiết mục. Đồng thời khơi dậy phong trào văn hóa văn nghệ trong cộng đồng dân cư, thắt chặt thêm tình đoàn kết, giao lưu học hỏi lẫn nhau và lập thành tích chào mừng 70 năm thành lập xã Sơn Châu.

BTC đã trao giải nhất cho đội thôn Sinh Cờ

 

Giải nhì cho thôn Bãi Trạm

 

Giải 3 cho thôn Đình và thôn Yên Thịnh

 

Ngoài ra BTC còn trao các giải A,B,C cho các tiết mục xuất sắc

 

Sau một thời gian diễn ra sôi nổi, Kết thúc Hội thi BTC đã trao giải nhất cho đội thôn Sinh Cờ; giải nhì cho đội thôn Bãi Trạm và đồng giải ba cho đội thôn Đình và thôn Yên Thịnh. Ngoài ra BTC còn trao các giải A,B,C cho các tiết mục văn nghệ và dân vũ cho các đội.

               


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.558.904
    Trong năm: 1.432.945
    Trong tháng: 28.682
    Trong tuần: 29.701
    Trong ngày: 6.196
    Online: 136