Từ đầu năm 2019 đến nay, công tác giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn huyện Hương Sơn được tiếp nhận và giải quyết kịp thời, nhanh chóng, thuận tiện, với 6.452 lượt hồ sơ được tiếp nhận, trong đó đã giải quyết 6.503 hồ sơ, đạt tỷ lệ giải quyết trước và đúng hạn đạt 100%.
Tỷ lệ thủ tục hành chính được giải quyết đúng hạn, trước hạn của huyện Hương Sơn đạt 100%
Riêng tại Trung tâm hành chính công huyện đã tiếp nhận 1.107 hồ sơ, giải quyết trước và đúng hạn 800 hồ sơ, tỷ lệ đúng hạn 100%. Lượng hồ sơ tập trung chủ yếu ở các lĩnh vực: Đất đai 305 hồ sơ; Bảo trợ xã hội 158 hồ sơ; lĩnh vực giao dịch bảo đảm 127 hồ sơ… Tiếp nhận và xử lý 45 hồ sơ trực tuyến Dịch vụ công mức độ 3.
Kết quả này có được nhờ sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện; sự linh hoạt, quyết liệt trong điều hành và nỗ lực của đội ngũ cán bộ, nhân viên Trung tâm Hành chính công Hương Sơn.
Đa số khách hàng đến giao dịch bày tỏ sự hài lòng với phong cách phục vụ của cán bộ Trung tâm hành chính công huyện Hương Sơn
Bên cạnh đó, Trung tâm Hành chính công huyện phối hợp với Bưu điện Hương Sơn triển khai tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích. Sau khi nộp hồ sơ khách hàng đăng ký nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích, Trung tâm sẽ chuyển phát tận nhà cho quý khách hàng, đảm bảo chính xác, nhanh chóng, an toàn.
Kết quả tổng hợp qua các kênh khảo sát đánh giá của công dân về chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công tại Trung tâm Hành chính công huyện Hương Sơn, tỷ lệ chung 97% về đánh giá hài lòng.
Với quy trình tiếp nhận, giải quyết hồ sơ minh bạch, chặt chẽ, sự hướng dẫn tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ giao dịch viên và nhiều tiện ích thông minh, Trung tâm Hành chính công Hương Sơn sẽ mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng khi đến giao dịch tại đây./.
Trần Minh