Chiều 2/6, Bí thư Huyện ủy Bùi Nhân Sâm đã đến trao tặng huy hiệu 75 tuổi Đảng đợt 19/5 cho đảng viên Đoàn Tử Lợi, sinh hoạt tại chi bộ Trung Thủy, thuộc Đảng bộ xã Kim Hoa.

Đảng viên Đoàn Tử Lợi, sinh năm 1924 vào Đảng ngày 20/01/1947, chính thức ngày 28/04/1947, hiện sinh hoạt tại chi bộ Trung Thủy, Đảng bộ xã Kim Hoa. Do tuổi cao, đi lại khó khăn nên lễ trao tặng huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho ông được đồng chí Bí thư Huyện ủy Hương Sơn và Đảng bộ xã Kim Hoa tổ chức trao tặng tại nhà riêng. Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng là huy hiệu cao quý, ghi nhận của Đảng đối với những thành tích và công lao cống hiến của đảng viên Đoàn Tử Lợi trong quá trình hoạt động cách mạng. Đây cũng là niềm vinh dự, tự hào của đảng viên và gia đình, cũng như Đảng bộ huyện Hương Sơn và xã Kim Hoa.

Bí thư Huyện uỷ Bùi Nhân Sâm trao huy hiệu 75 tuồi Đảng cho đảng viên Đoàn Tử Lợi và phát biểu chúc mừng đồng chí Lợi và gia đình


Tại buổi trao huy hiệu Đảng, đồng chí Bùi Nhân Sâm – TUV – Bí thư Huyện ủy đã trao huy hiệu 75 năm tuổi Đảng và chúc mừng đảng viên Đoàn Tử Lợi, đồng thời trân trọng ghi nhận những đóng góp quý báu của các đồng chí cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc và đóng góp tích cực cho sự phát triển của địa phương trong các giai đoạn lịch sử khác nhau. Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng gửi lời chúc đảng viên Đoàn Tử Lợi có nhiều sức khỏe, luôn là tấm gương sáng, vận động gia đình, con cháu hăng say thi đua học tập, lao động sản xuất, chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, quy định của địa phương, góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 

 

Thế Tuấn


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.208.198
    Trong năm: 1.496.965
    Trong tháng: 185.067
    Trong tuần: 25.810
    Trong ngày: 6.116
    Online: 83