Cùng với nhân dân cả nước đang gồng mình chống dịch Covid 19, tuổi trẻ Sơn Kim 1 đã có nhiều hoạt động thiện nguyện, phát huy sức trẻ cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid 19.

Nhằm kịp thời động viên các đơn vị nơi tuyến đầu chống dịch, Đoàn thanh niên Biên giới và đoàn thiện nguyện xã Sơn Kim 1 đã phối hợp với gia đình chị Thuý Dũng - Thôn Khí Tượng, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn- Hà Tĩnh kêu gọi các nhà hảo tâm, mạnh thường quân trong và ngoài huyện quyên góp ủng hộ tiền và các nhu yếu phẩm ủng hộ các đơn vị tuyến đầu chống dịch, với tổng số tiền hơn 14 triệu đồng. Từ nguồn đống góp này, đoàn đã tổ chức mua khẩu trang y tế, nước sát khuẩn và các nhu yếu phẩm gồm mì tôm, nước khoáng, đến trao và thăm hỏi động viên các lực lượng chức năng tại các chốt kiểm soát dịch Covid 19 ở Thị trấn Phố Châu, xã Sơn Trung và Trạm y tế xã Sơn Kim 1, thị trấn Tây Sơn, Sơn Tây, Sơn Kim 2, Sơn Hồng và Sơn Lĩnh.

Đây là những món quà hết sức ý nghĩa, thiết thực, nhằm động viên tinh thần và chia sẽ những khó khăn, vất vả của các lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch.

Một số hình ảnh đoàn thanh niên xã Sơn Kim 1 và các nhà hảo tâm tặng quà các đơn vị tuyến đầu chống dịch Covid 19:

 

 

Thế Tuấn


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.208.043
    Trong năm: 1.496.965
    Trong tháng: 185.067
    Trong tuần: 25.810
    Trong ngày: 5.963
    Online: 123