Ngày 16/6, Bí thư huyện ủy Bùi Nhân Sâm đã đi kiểm tra động viên các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các khu cách ly tập trung F1 ở xã Sơn Hàm, Sơn Trường, Sơn Phú, Sơn Trung và thị trấn Phố Châu.

Bí thư huyện ủy Bùi Nhân Sâm đã đi kiểm tra động viên các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các khu cách ly tập trung F1 ở xã Sơn Hàm, Sơn Trường, Sơn Phú, Sơn Trung và thị trấn Phố Châu. 

 

Qua đi kiểm tra thực tế, Bí thư huyện ủy Bùi Nhân Sâm, đã ghi nhận tinh thần trách nhiệm cao của các địa phương, các lực lượng đang làm nhiệm vụ trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Tại các điểm cách ly tập trung được phun thuốc khử khuẩn, kiểm tra y tế đúng theo quy định. Các điều kiện phục vụ sinh hoạt ăn uống cơ bản được đảm bảo. Bên cạnh đó đồng chí Bí thư huyện ủy Bùi Nhân Sâm đề nghị Ban chỉ đạo phòng chống dịch các địa phương cần làm tốt công tác tuyên truyền đối với các công dân đang cách ly F1 tập trung, hạn chế tiếp xúc gần tránh lây chéo, thực hiện nghiêm quy định 5 k. Đảm bảo an ninh trật tự trong khu vực cách ly và vùng cách ly y tế. Đối với các hộ cả gia đình đi cách ly tập trung địa phương có phương án đảm bảo tài sản và hỗ trợ trong việc thu hoạch mùa vụ, chăm sóc đàn vật nuôi, để các hộ dân cách ly được yên tâm.

Trước tình hình dịch COVID-19 trên địa bàn đang diễn biến phức tạp đề nhị các địa phương chuẩn bị thêm các khu cách ly khi cần thiết, đảm bảo các điều kiện khi có tình huống ca bệnh xảy ra trên địa bàn. Các khu cách ly bố trí đầy đủ nhân lực, phương tiện phòng hộ. Cũng tại đây đồng chí Bùi Nhân Sâm, Bí thư huyện ủy đã hỗ trợ cho các khu cách ly tập trung 1 thùng nước sát khuẩn.

 

Khả Sơn


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.206.452
    Trong năm: 1.496.965
    Trong tháng: 185.067
    Trong tuần: 25.810
    Trong ngày: 4.436
    Online: 160