Với tinh thần uống nước nhớ nguồn, tương thân tương ái, đoàn kết, sẻ chia cùng những người dân bị ảnh hưởng dịch COVID - 19 trên địa bàn huyện. Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch UBMT Tổ quốc Việt Nam, những người con Hương Sơn đang học tập tại Học viện Cảnh sát nhân dân đã góp một phần nhỏ bé chung tay cùng người dân quê hương đẩy lùi dịch bệnh, ổn định sản xuất.

       

    Hội đồng hương huyện Hương Sơn tại Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức quyên góp đồng thời phối hợp với Hội phụ nữ Công an huyện Hương Sơn sáng 30/6/2021 tặng 05 suất quà, trị giá 4.500.000 đồng, mỗi suất quà gồm 50 con gà con và 01 bao cám (tổng 250 con gà, 125 kg cám) và thuốc thú y để ủng hộ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, ảnh hưởng do dịch Covid 19 trên địa bàn xã Sơn Lễ.

   Đồng chí Lê Văn Lãm, sinh viên khoá LT35, Hội trưởng Hội đồng hương Hương Sơn tại Học viện Cảnh sát nhân dân cho biết: Thời gian qua, do dịch bệnh nên chúng tôi không về quê được, hiểu được sự khó khăn của người dân đang phải đối mặt nên chúng tôi có một phần quà nhỏ bé, mong mọi người cùng chiến đấu chống dịch bệnh, bên cạnh đó cũng cảm ơn những thành viên trong hội đã đồng hành.

  Đây là hành động thiết thực hỗ trợ kịp thời về mặt vật chất cũng như tinh thần của Hội Phụ nữ Công an huyện Hương Sơn và Hội đồng hương Hương Sơn tại Học viện Cảnh sát nhân dân góp phần khích lệ tinh thần người dân khó khăn, giúp họ có thêm động lực, quyết tâm chiến thắng dịch bệnh Covid-19.

 

Ánh Dương

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.212.103
    Trong năm: 1.493.825
    Trong tháng: 178.468
    Trong tuần: 26.463
    Trong ngày: 3.615
    Online: 165