Kính gửi: Các cơ quan, đơn vị, các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, cán bộ, công chức, viên chức và Nhân dân trong và ngoài huyện.

Hương Sơn là huyện miền núi, biên giới của tỉnh Hà Tĩnh, địa bàn trải rộng, thường xuyên chịu ảnh hưởng của thiên tai, lũ lụt, nguồn thu ngân sách còn hạn chế, đời sống của Nhân dân còn gặp nhiều khó khăn. Hương Sơn cũng là vùng quê có bề dày văn hóa, truyền thống hiếu học và học giỏi. Trong những năm qua công tác khuyến học, khuyến tài luôn được quan tâm, chất lượng giáo dục các cấp học có sự chuyển biến toàn diện, rõ nét, xếp trong tốp đầu của tỉnh. Nhiều học sinh nghèo đã vượt khó vươn lên; nhiều học sinh đạt giải cao tại các kỳ thi quốc tế, quốc gia và đậu vào các trường Đại học danh tiếng. Những kết quả ấy bên cạnh những nỗ lực vượt khó của đội ngũ cán bộ, giáo viên, học sinh, thì sự quan tâm của cấp ủy đảng, chính quyền từ huyện đến cơ sở, sự chia sẻ, động viên, ủng hộ của các cơ quan, ban, ngành, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm và Nhân dân trong và ngoài huyện có vai trò rất lớn.

Trước những yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, cấp ủy, chính quyền huyện xác định phải tập trung mọi nguồn lực đầu tư cho sự nghiệp giáo dục, trong đó rất cần các nguồn lực xã hội hoá và sự chung tay nhiều hơn nữa của toàn xã hội. Chính vì vậy, nhằm đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, kịp thời cổ vũ động viên phong trào thi đua dạy tốt - học tốt, không để ai phải ở lại phía sau trong lĩnh vực giáo dục, Huyện uỷ-HĐND-UBND-UBMTTQ huyện Hương Sơn kêu gọi các cơ quan, đơn vị, các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm bằng tấm lòng của mình quan tâm ủng hộ xây dựng Quỹ khuyến học Lê Hữu Trác, huyện Hương Sơn.

Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Hương Sơn trân trọng cảm ơn những tấm lòng vàng của các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm đã luôn đồng hành với sự phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo của huyện nhà.

Mọi sự ủng hộ xin gửi về: Quỹ khuyến học Lê Hữu Trác, Tổ dân phố 3, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh. Số tài khoản: 1000007060240526. Tại: Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh./.

 KÍNH THƯ

        (Đã ký)      

      Bùi Nhân Sâm

    BÍ THƯ HUYỆN ỦY, CHỦ TỊCH HĐND HUYỆN

 

                          

                                                                                                                                                                                                                                                      

                                                                       

 

Tệp đính kèm


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.558.406
    Trong năm: 1.432.945
    Trong tháng: 28.682
    Trong tuần: 29.701
    Trong ngày: 5.704
    Online: 168