Ngày 19/7, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ, Công an huyện Hương Sơn tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ PCCC cho 230 người dân tại xã Sơn Châu.

Trong vòng 1 ngày, các học viên được học tập các kiến thức cơ bản trong PCCC tại trường học, nơi tập trung đông người; PCCC điện, xăng dầu, khí gas hóa lỏng, PCCC tại khu dân cư; công tác cứu nạn, cứu hộ... Các giảng viên cũng giới thiệu về hệ thống PCCC; cấu tạo, tính năng, tác dụng, cách bảo quản, sử dụng các phương tiện PCCC; thông dụng, kỹ năng thoát hiểm khi có cháy nổ xảy ra. Các học viên được thực hiện các bài học thực hành về công tác PCCC, cứu hộ, cứu nạn; cách sử dụng bình bọt khí dập tắt các đám cháy nhỏ, các đội hình chữa cháy cơ bản.

Kết thúc buổi học, 230 học viên tham gia đều đạt yêu cầu (lý thuyết và thực hành), được cấp chứng chỉ tập huấn nghiệp vụ ngắn hạn về công tác PCCC.

 Một số hình ảnh Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an huyện Hương Sơn tập huấn nghiệp vụ PCCC cho 230 người dân tại xã Sơn Châu.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.206.666
    Trong năm: 1.496.965
    Trong tháng: 185.067
    Trong tuần: 25.810
    Trong ngày: 4.630
    Online: 135