Tối ngày 4/9, Hội LHPN xã Sơn Trà đã tổ chức lễ ra mắt CLB “Khỏe – Đẹp, xây dựng gia đình hạnh phúc” tại thôn 4. Tới dự và tặng hoa chúc mừng có đồng chí Võ Thị Hương – Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể xã Sơn Trà.

Câu lạc bộ “Khỏe – Đẹp, xây dựng gia đình hạnh phúc” được thành lập tại Chi hội phụ nữ thôn 4 xã Sơn Trà. Câu CLB có 31 thành viên, là những hội viên phụ nữ chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, Pháp luật của Nhà nước,  gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua của địa phương cũng như hội LHPN các cấp phát động. Các chị còn là những người phụ nữ đảm đang, hết mực chăm lo xây dựng cuộc sống gia đình “ no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”. CLB hoạt động theo nguyên tắc tự nguyện, đoàn kết, thống nhất với chức năng hướng dẫn hội viên phụ nữ sinh hoạt tập thể dục nhịp điệu, múa dân vũ, erobic, văn nghệ…Cùng với đó, các thành viên trong CLB sẽ thường xuyên chăm lo đời sống tinh thần, chia sẻ kinh nghiệm trong việc nuôi dạy con, xây dựng gia đình “5 không 3 sạch” …. “CLB phụ nữ Khỏe – Đẹp , xây dựng gia đình hạnh phúc” tại Chi hội phụ nữ thôn 4 là sân chơi lành mạnh, bổ ích với mục đích giúp chị em rèn luyện sức khỏe, cải thiện vóc dáng, sự tự tin cũng như giảm bớt căng thẳng, áp lực trong công việc thường ngày, góp phần hoàn thiện hình ảnh người phụ nữ năng động và hiện đại …

Tại lễ ra mắt CLB “Khỏe – Đẹp, xây dựng gia đình hạnh phúc” đã biểu diễn các tiết mục nhảy dân vũ khỏe khoắn, đẹp mắt, thể hiện sự năng động, tự tin và không kém phần duyên dáng.  Cùng với đó, các thành viên trong CLB cũng đã có sự tương tác, giao lưu với khán giả, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên tinh thần các chị các mẹ sau những ngày lao động vất vả.

Một số hình ảnh tại buổi lễ ra mắt CLB  CLB “Khỏe – Đẹp, xây dựng gia đình hạnh phúc”:

 

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.213.438
    Trong năm: 1.493.825
    Trong tháng: 178.468
    Trong tuần: 26.463
    Trong ngày: 4.921
    Online: 132