Xã Sơn Trà phối hợp với Trường tiểu học Sơn Trà Tổ chức "Sinh hoạt dưới cờ" với chủ đề Tuyên truyền pháp luật, Luật ATGT và bạo lực học đường cho gần 200 cán bộ, giáo viên và học sinh Trường tiểu học Sơn Trà.

Cán bộ Công an xã Sơn Trà tuyên truyền pháp luật, Luật ATGT tại Trưởng tiểu học Sơn Trà

 

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Công an xã đã thông tin tình hình trật tự ATGT và tai nạn giao thông trên địa bàn huyện trong thời gian qua; phổ biến, hướng dẫn Luật Giao thông đường bộ khi sang đường, đi bộ an toàn ,đúng làn đường, không được chở quá số người quy định trên các phương tiện giao thông; chấp hành đội mũ bảo hiểm theo quy định và cung cấp tài liệu, hình ảnh minh họa về pháp luật giao thông cho đoàn viên, thanh thiếu niên và các em học sinh.

Học sinh Trường tiểu học Sơn trà ký cam kết 

 

Thông qua buổi tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức, ý thức tự giác chấp hành pháp luật về giao thông đường bộ cho các thanh thiếu niên, học sinh khi tham gia giao thông, chấp hành các quy định của Pháp luật. Đồng thời, với các kiến thức được tiếp thu tại buổi tuyên truyền, mỗi thanh thiếu niên đoàn viên, học sinh có thể trở thành một tuyên truyền viên để tuyên truyền về an toàn giao thông cho gia đình và mọi người xung quanh, góp phần kiềm chế, kéo giảm tai nạn giao thông trên địa bàn.

Đoàn thanh niên Tổ chức tuyên truyền pháp luật và Luật ATGT cho đối tượng là Đoàn viên thanh niên

 

Trước đó, vào tối ngày 17/9/2022 Công an xã cũng đã chủ trì phối hợp với Tư pháp xã phối hợp với Đoàn thanh niên Tổ chức tuyên truyền pháp luật và Luật ATGT cho đối tượng là Đoàn viên thanh niên.

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.207.619
    Trong năm: 1.496.965
    Trong tháng: 185.067
    Trong tuần: 25.810
    Trong ngày: 5.545
    Online: 141