Sáng ngày 30/3/2024, Liên đội trường THCS Phan Đình Phùng tổ chức mô hình "Sinh hoạt Đội số" theo hướng dẫn của Hội đồng Đội Trung ương, năm học 2023 - 2024. Mô hình “Sinh hoạt Đội số” là mô hình do Hội đồng Đội Trung ương phát động với sự tham gia đồng hành của Anschool.

Các bạn đội viên chăm chú xem video về anh Lý Tự Trọng

 

Trong hoạt động, các em được trải nghiệm sinh hoạt Đội với chủ đề tháng 3 "Tiến bước lên Đoàn", theo bước chân anh Lý Tự Trọng - Người đoàn viên đầu tiên của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trong thời đại mới, học tập sáng tạo từ tấm gương anh Lý Tự Trọng là học tập những phẩm chất tốt đẹp của một người thanh niên ở những phẩm chất cao quý dũng cả, gan dạ, mưu trí và dám đương đầu với những thử thách. Đối với thanh niên, dũng cảm, gan dạ, mưu trí, dám đương đầu với thử thách trong thời đại mới còn được thể hiện bằng tinh thần xung kích, tự nguyện, sẵn sàng đi bất cứ đâu, làm bất cứ nhiệm vụ gì vì mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Ngoài ra, trong buổi sinh hoạt Đội số các em còn được tham gia trả lời câu hỏi trắc nghiệm về anh Lý Tự Trọng, được học cách lập kế hoạch hành động để tiến bộ trong học tập và rèn luyện qua mô hình S.M.A.R.T

S (Specific) Cụ thể: một mục tiêu cuối cùng được xác định rõ ràng mà bạn có thể đo lường xem mình có đạt được hay không.

M (Measurable) Có thể đo lường được: một mục tiêu hữu hình mà bạn có thể theo dõi tiến độ để đảm bảo mình đạt được.

A (Achievable) Có thể đạt được: một mục tiêu mà bạn có thể hoàn thành và nó cũng thúc đẩy bạn tiến bộ, nó không thể quá dễ hay quá khó.

R (Relevant) Có liên quan: mục tiêu ngắn hạn phải giúp bạn hoàn thành mục tiêu dài hạn có liên quan của bản thân mình.

T (Time-bound) Thời hạn: cần có thời hạn cụ thể để đánh dấu tiến độ và mức độ hoàn thành mục tiêu đặt ra.

Các em được hướng dẫn và tham gia sinh hoạt Đội số

 

Với tinh thần học mà chơi, chơi mà học, các bạn đội viên đã tham gia “Sinh hoạt Đội số” với sự hào hứng, phấn khởi, đây sẽ là bước khỏi đầu cho mô hình "Sinh hoạt Đội số" ngày càng phát triển rộng rãi hơn, thu hút được nhiều các bạn Đội viên tham gia nhiệt tình hơn. Tìm hiểu về lịch sử Đoàn, Đội một cách dễ dàng nhất....

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.558.875
    Trong năm: 1.432.945
    Trong tháng: 28.682
    Trong tuần: 29.701
    Trong ngày: 6.167
    Online: 107