Chiều ngày 9/6, tại Khu thể thao K9, TDP9, Thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn đã bế mạc và trao giải Bóng chuyền nữ tranh cúp Trần Kim Xuyến lần thứ IV, năm 2024.

Các đại biểu tham dự

 

Tham dự và trao giải có đồng chí Hồ Thái Sơn – UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Đinh Lương Hào – UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy;  đại diện lãnh đạo Phòng văn hóa ; Trung tâm văn hóa – Truyền thông; UBMTTQ huyện; Huyện đoàn Hương Sơn và Hội Doanh nghiệp huyện Hương Sơn cùng các cơ quan, tổ chức cá nhân tài trợ cho giải.

Tham gia giải năm nay có 8 đội bóng với gần 120 VĐV  đến từ CLB Thể thao K9;  Trung tâm y tế - Căng tin xanh Hương Sơn; Hội doanh nghiệp Hương Sơn; Phòng GDĐT Hương Sơn; CLB bóng chuyền Sơn Giang; Agribank; Bia Nghệ An và Quy Nhơn FC.

 Với tinh thần thể thao cao thượng các đội đã cống hiến cho khán giả những trận đấu với nhiều pha bóng hay, ghi điểm đẹp mắt, chứng kiến những pha lội ngược dòng, bám đuổi nhau tỷ số giữa các trận đấu. Đặc biệt các vận động viên ngoại binh không chỉ mang đến những sắc màu mới trong môn bóng chuyền mà còn cống hiến những pha bóng đẳng cấp của cầu thủ chuyên nghiệp. Đây cũng là cơ hội để các cầu thủ học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn kỹ thuật môn bóng chuyền.

Một số hình ảnh tại trận Chung kết

 

Sau 2 ngày diễn ra sôi nổi với 15 trận đấu đầy kịch tính, kết thúc giải BTC đã trao cúp và Huy chương vàng cho đội bóng Câu lạc bộ Thể thao K9; Giải nhì và Huy chương bạc cho đội bóng Bia Nghệ An; Giải 3 và Huy chương đồng cho đội bóng Hội doanh nghiệp Hương Sơn; Giải phong cách được trao cho đội Trung tâm Y tế - Căng tin xanh.

Các đồng chí lãnh đạo huyện trao trao cúp và Huy chương vàng cho đội bóng Câu lạc bộ Thể thao K9; Giải nhì và Huy chương bạc cho đội bóng Bia Nghệ An; Giải 3 và Huy chương đồng cho đội bóng Hội doanh nghiệp Hương Sơn.

 

... trao giải phong cách cho cho đội bóng Trung tâm Y tế - Căng tin xanh.

 

...và trao giải cho cầu thủ xuất sắc nhất; giải cầu thủ phòng thủ xuất sắc nhất; Cầu thủ chuyền 2 xuất sắc nhất; Cầu thủ tấn công xuất sắc nhất; Hoa khôi bóng chuyền.

 

Ngoài ra BTC còn trao giải cầu thủ xuất sắc nhất; giải cầu thủ phòng thủ xuất sắc nhất; Cầu thủ chuyền 2 xuất sắc nhất; Cầu thủ tấn công xuất sắc nhất; Hoa khôi bóng chuyền.

  Đây là giải đấu truyền thống được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 -21/6/2024); hướng tới kỷ niệm 300 năm Ngày sinh Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác (1724 – 2024). 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.558.831
    Trong năm: 1.432.945
    Trong tháng: 28.682
    Trong tuần: 29.701
    Trong ngày: 6.124
    Online: 56