Sáng ngày 28/7, UBND thị trấn phối hợp với Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thị trấn Phố Châu Khai mạc giải Bóng đá nam nhi đồng 5 người năm 2024. Về dự khai mạc giải có đồng chí Nguyễn Văn Linh – HUV, Bí thư Huyện đoàn; đồng chí Trịnh Ngọc Chung – Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Truyền thông huyện Hương Sơn; đại diện lãnh đạo thị trấn Phố Châu.

Tham gia giải có 8 đội bóng đến từ 8 Tổ dân phố với trên 90 cầu thủ. Các đội tham gia được chia thành 2 bảng chọn 4 đội có điểm số cao vào thi đấu tứ kết và chung kết. Sau khai mạc giải, đội bóng TDP6 gặp đội bóng TDP7. Với sự chuẩn bị chu đáo từ lựa chọn cầu thủ và tổ chức tập luyện của các đội bóng, trận đấu đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những đường chuyền đẹp, những đường bóng sút xa từ những cầu thủ nhí xuất sắc.
Thông qua giải nhằm động viên, phát triển phong trào luyện tập, thi đấu thể dục thể thao, bồi dưỡng nâng cao thể lực góp phần phát triển giáo dục toàn diện cho các em thiếu niên, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em trong dịp hè. Đây cũng là dịp để các em tại các TDP trên địa bàn thị trấn Phố Châu được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, chia sẻ niềm đam mê bóng đá, từ đó đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Một số hình ảnh tại lễ khai mạc:

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội bóng

Các trận đấu diễn ra sôi nổi, gay cấn sau lễ khai mạc

 

Đông đảo cổ động viên đến sân tham gia cổ vũ
                                            


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.557.863
    Trong năm: 1.432.945
    Trong tháng: 28.682
    Trong tuần: 29.701
    Trong ngày: 5.171
    Online: 108