Tối ngày 31/7, UBND xã Sơn Lâm đã tổ chức Hội thi tiếng hát Hoa phượng đỏ lần thứ VII năm 2024. Về dự có đồng chí Trần Anh Nam – Trưởng Phòng Văn hóa –Thông tin; đồng chí Trịnh Ngọc Chung – Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Truyền thông huyện và đại diện lãnh đạo xã Sơn Lâm.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội văn nghệ

 

Hội thi đã thu hút hơn 100 ca sĩ, diễn viên và các em thanh thiếu nhi tham gia đến từ 7 thôn trên địa bàn xã, với 14 tiết mục gồm các thể loại: hát, múa, đơn ca, song ca.  Các tiết mục biểu diễn ở mỗi thể loại đều thể hiện chủ đề, nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước. Với sự đầu tư tập luyện kỹ lưỡng về nội dung đến hình thức, trang phục đẹp phù hợp với nội dung bài hát, nhiều giọng ca ngọt ngào sâu lắng đã mang đến hội thi không khí vui tươi, sôi nổi để lại trong lòng cho người dân trong vùng đến xem và cổ vũ cho các đội. Hội thi là dịp để các ca sĩ không chuyên trên địa bàn cùng các em đoàn viên, thanh thiếu nhi được giao lưu, học hỏi, thể hiện năng khiếu trong lĩnh vực múa, hát. Tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ và Nhân dân thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và quốc khánh 2/9.

Một số tiết mục đặc sắc tại hội thi

 

Sau 1 thời gia diễn ra sôi nổi Hội thi “Tiếng hát Hoa phượng đỏ” năm 2024 xã Sơn Lâm đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao giải A, B, C cho các tiết mục.  Trao giải nhất cho đội văn nghệ thôn Lâm Trung; Giải nhì cho đội văn nghệ thôn Lâm Giang; Giải 3 cho đội văn nghệ thôn Lâm Đồng và trao giải khuyến khích cho các đội còn lại.

Ban tổ chức trao giải nhất cho đội văn nghệ thôn Lâm Trung

 

Giải nhì cho đội văn nghệ thôn Lâm Giang

 

...và giải 3 cho đội văn nghệ thôn Lâm Đồng

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.558.897
    Trong năm: 1.432.945
    Trong tháng: 28.682
    Trong tuần: 29.701
    Trong ngày: 6.189
    Online: 129