Chiều ngày 22/8, Hội Bảo trợ NKT&TMC tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với huyện Hương sơn tổ chức trao học bổng cho học sinh khuyết tật, mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hương Sơn.

Dự buổi trao quà có ông Nguyễn Trọng Đàm - Chủ tịch Hội Bảo trợ NKT&TMC Việt Nam, ông Nguyễn Văn Sơn – Chủ tịch Hội Bảo trợ NKT&TMC tỉnh, ông Hồ Thái Sơn – UVBTV – PCT UBND huyện, ông Trần Cao Thế - UVBTV – Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy.

41 em học sinh khuyết tật, mồ côi thuộc hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn huyện Hương Sơn được tặng một phần quà và 1 triệu đồng tiền mặt. Nguồn kinh phí hỗ trợ được trích từ tổng số tiền quyên góp mà Quỹ kiến tạo ước mơ ghi nhận tại Dự án chạy bộ vì cộng đồng - UpRace 2023.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo huyện đồng chí Hồ Thái Sơn – PCT UBND huyện, trân trọng cảm ơn những tình cảm đầy yêu thương từ Chương trình cũng như Trung Ương Hội, Tỉnh Hội dành cho các cháu là người khuyết tật, mồ côi trên địa bàn huyện. Đây thực sự là một món quà hết sức ý nghĩa, tạo động lực, khích lệ để các em nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn, cố gắng học tập tốt để tiếp tục kiến tạo xây dựng những ước mơ của mình. Đồng chí mong muốn thời gian tới huyện Hương Sơn sẽ tiếp tục được đón nhận sự quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ của Trung Ương Hội, Tỉnh Hội cũng như các nhà tài trợ đối với các em khuyết tật, trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn giúp các em tự tin, vươn lên trong học tập và cuộc sống.

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.557.876
    Trong năm: 1.432.945
    Trong tháng: 28.682
    Trong tuần: 29.701
    Trong ngày: 5.184
    Online: 120