Chiều 28/8, Uỷ ban Nhân dân và Hội khuyến học xã Sơn Kim 2 đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi các cấp, học sinh đạt điểm cao tại kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia và các giáo viên có thành tích xuất sắc trong năm học 2023 - 2024.

Văn nghệ chào mừng

 

Năm học vừa qua, các trường học trên địa bàn xã đã có những giải pháp đổi mới, kiên trì mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo; cụ thể hóa các nội dung xây dựng “Trường học hạnh phúc”; hệ thống trường lớp đáp ứng yêu cầu phát triển giáo dục, chất lượng giáo dục đại trà từng bước được nâng lên; công tác phát hiện và bồi dưỡng học sinh giỏi được quan tâm, triển khai tích cực. Hội khuyến học xã cũng làm tốt công tác kêu gọi, vận động các mạnh thường quân ủng hộ và kịp thời hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học tập tốt.
       Nhằm động viên cán bộ, giáo viên và học sinh vượt qua mọi khó khăn, thi đua dạy tốt, học tốt năm học 2024 - 2025. UBND và Hội khuyến học xã Sơn Kim 2 đã tuyên dương, khen thưởng 89 em học sinh trường tiểu học, THCS và THPT đạt học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh; 13 học sinh đạt 25 điểm trở lên trong kỳ thi  tốt nghiệp THPT Quốc gia; 12 giáo viên ở ba cấp học đã có thành tích xuất sắc trong công tác dạy và học trong năm học 2023 - 2024.

Các giáo viên được biểu dương, khen thưởng

 

Học sinh ở ba cấp học được tuyên dương, khen thưởng


     Thông qua hoạt động này, nhằm tiếp tục động viên cán bộ, giáo viên và học sinh trên địa bàn xã tiếp tục thực hiện hiệu quả phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, chủ động sáng tạo trong quản lý điều hành, tổ chức các hoạt động dạy học, hoàn thành mục tiêu nhiệm vụ đề ra trong năm học 2024 - 2025.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.558.012
    Trong năm: 1.432.945
    Trong tháng: 28.682
    Trong tuần: 29.701
    Trong ngày: 5.318
    Online: 248