Nhân dịp đầu năm học mới 2024 - 2025, sáng ngày 16/9, Tổng Công ty May 10 phối hợp Sở giáo dục và đào tạo và huyện Hương Sơn tổ chức trao tặng 20 bộ máy tính và các thiết bị dạy học cho trường THCS thị trấn Tây Sơn.

Lãnh đạo Tổng công ty May 10 trao tặng máy tính cho trường THCS thị trấn Tây Sơn

 

Tham dự có đồng chí Hà Mạnh, Giám đốc điều hành - Tổng công ty May 10; đồng chí Trần Quốc Xanh - Đại tá, Phó Cục Trưởng Cục Cảnh sát môi trường, Bộ Công an; Nhà giáo Nguyễn Thị Nguyệt, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Bùi Nhân Sâm - TUV - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Hoàng Cẩm Thạch, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Trường Giang, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hương Sơn.
      Năm học 2024 - 2025, nhà trường có 11 lớp, với 385 học sinh. Trường đạt chuẩn mức độ 2. Trong thời gian qua, nhà trường đã được các cấp, ngành và nhà hảo tâm tài trợ xây dựng cơ sở vật chất và các thiết bị phục vụ công tác dạy và học nhưng hiện nay vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu theo chương trình giáo dục phổ thông 2018. Theo đó, Tổng công ty May 10 đã trao tặng 20 bộ máy tính, 31 bộ bàn ghế giáo viên và học sinh, 1 tivi 75 in và một số hệ thông thiết bị khác cho trường THCS Tây Sơn, với tổng kinh phí 250 triệu đồng.
     Nhân dịp này, Tổng Công ty cũng đã trao tặng học bổng cho 30 em học sinh trường THCS thị trấn Tây Sơn có hoàn cảnh khó khăn đã nỗ lực vươn lên trong học tập, mỗi suất 1 triệu đồng, để động viên các em học sinh tiếp tục cố gắng, nỗ lực phấn đấu học tập tốt hơn và đạt được nhiêu thành công.

Trao 30 suất học bổng cho học sinh khó khăn

20 máy tính do Tổng công ty May 10 và nhà tài trợ hỗ trợ trường THCS thị trấn Tây Sơn

 

     Thay mặt lãnh đạo huyện Hương Sơn, đồng chí Bùi Nhân Sâm - TUV - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện gửi lời cảm ơn Tổng Công ty May 10 và các nhà tài trợ đã quan tâm dành tình cảm cho cán bộ, giáo viên và học sinh trường THCS thị trấn Tây Sơn nói riêng và Nhân dân huyện Hương Sơn nói chung. 

Đồng chí Bùi Nhân Sâm - TUV - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện gửi lời cảm ơn Tổng Công ty May 10 và các nhà tài trợ đã quan tâm dành tình cảm cho cán bộ, giáo viên và học sinh trường THCS thị trấn Tây Sơn nói riêng và Nhân dân huyện Hương Sơn nói chung


     Đồng chí cũng thông tin thêm về những khó khăn và kết quả đạt được của ngành giáo dục huyện nhà và mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận sự quan tâm giúp đỡ của các cấp, các ngành và các nhà tài trợ hỗ trợ ngành giáo dục nói riêng và huyện Hương Sơn chung khắc phục mọi khó khăn, nỗ lực phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.729.030
    Trong năm: 1.228.312
    Trong tháng: 125.191
    Trong tuần: 33.280
    Trong ngày: 2.876
    Online: 73