Nhằm đảm bảo an toàn về người và tài sản của Nhân dân, xã Sơn Kim 1 và Sơn Kim 2 đã chủ động huy động các lực lượng di dời người dân và tài sản ở các vùng xung yếu, vùng có nguy cơ sạt lở đến nơi an toàn.

Trong hai ngày qua, do ảnh hưởng bão số 4 trên địa bàn huyện Hương Sơn đã có mưa vừa đến mưa to. Mực nước tại các khe suối và sông Ngàn Phố dâng cao, một số tuyến đường, cầu cống tại xã Sơn Kim 1 và Sơn Kim 2 bị ngập, sạt lỡ đất. 
Tại xã Sơn Kim 2, chính quyền địa phương đã sơ tán 35 hộ dân có nguy cơ ảnh hưởng lũ quét, sạt lỡ đất; có 30 ha chè công nghiệp đã bị ngập.

Các địa phương đã huy động lực lượng cắm biển cảnh báo tại các vùng bị ngập.


Hiện tại, các địa phương đã huy động lực lượng cắm biển cảnh báo tại các vùng bị ngập, đồng thời tổ chức di dời các hộ dân và tài sản tại vùng có nguy cơ ngập lũ và sạt lỡ đất đến nơi tránh trú an toàn. Công tác tuyên truyền, cảnh báo đã được Nhân dân triển khai đén tận hộ dân, đồng thời, cán bộ BCH phòng chống thiên tai các xã đã bám sát các thôn, các hộ nằm trong vùng nguy cơ để kịp thời hướng dẫn, chỉ đạo ứng cứu khi có tình huống xấu xẩy ra.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.732.219
    Trong năm: 1.222.172
    Trong tháng: 126.525
    Trong tuần: 33.921
    Trong ngày: 326
    Online: 109