Những ngày này, Nhân dân xã Sơn Tiến đang tập trung khắc phục hậu quả do lũ lụt gây ra, triển khai các hoạt động xây dựng xã NTM nâng cao.

Trong đợt mưa lũ vừa qua, Sơn Tiến là một trong những địa phương bị ngập sâu và thời gian lâu nhất, tập trung ở các thôn như Trung Tiến, Tân Tiến, Hùng Tiến, Côn Sơn, Ngọc Sơn, Động Eo…  Sau 1 tuần bị ngập úng, các khu dân cư bị ảnh hưởng nặng nề, nhất là vấn đề vệ sinh môi trường, hàng rào xanh, các công trình giao thông bị xói lở… Trước thực trạng đó, ngay sau khi nước lũ rút, xã Sơn Tiến đã chỉ đạo các thôn huy động người dân, tập trung ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường, phát quang đường làng ngõ xóm, trồng hàng rào xanh, đồng thời triển khai sản xuất cây trồng vụ Thu Đông theo lịch thời vụ.

Hình ảnh người dân các Khu dân cư ở xã Sơn Tiến tập trung thực hiện các tiêu chí xây dựng NTM nâng cao

 

Năm 2024, xã Sơn Tiến được giao nhiệm vụ xây dựng xã NTM nâng cao, sau 9 tháng triển khai thực hiện, đến thời điểm này, xã đã hoàn thành được 12/20 tiêu chí. Với sự vào cuộc quyết liệt của cấp ủy, chính quyền và các tầng lớp Nhân dân triển khai đồng bộ các giải pháp sát với tình hình thực tiễn, Sơn Tiến phấn đấu sẽ nổ lực hoàn thành các tiêu chí xã NTM nâng cao trong thời gian sớm nhất.

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.727.478
    Trong năm: 1.228.312
    Trong tháng: 125.191
    Trong tuần: 33.280
    Trong ngày: 1.360
    Online: 52