Chiều 03/10, đồng chí Trần Bình Thân – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện: Hồ Thái Sơn, Hoàng Cẩm Thạch đã đến tặng hoa chúc mừng cán bộ, công nhân viên, người lao động Ngân hàng CSXH huyện nhân kỷ niệm 22 năm ngày truyền thống của ngành (4/10/2002 – 4/10/2024).

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Trần Bình Thân thay mặt lãnh đạo huyện gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đội ngũ cán bộ, công nhân viên, người lao động Ngân hàng CSXH huyện nhân kỷ niệm ngày truyền thống.

 

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Trần Bình Thân – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đội ngũ cán bộ, công nhân viên, người lao động Ngân hàng CSXH huyện nhân kỷ niệm ngày thành lập ngành. Đồng thời ghi nhận và đánh giá cao hoạt động của đơn vị trong thời gian qua. Ngân hàng đã chuyển tải nguồn vốn tín dụng chính sách đến đúng đối tượng thụ hưởng, đồng thời nâng cao chất lượng tín dụng, tạo điều kiện tối đa cho hộ nghèo và các đối tượng chính sách vay vốn thông qua phương thức ủy thác cho các tổ chức chính trị xã hội. Cùng với đó, hình thức cho vay, hình thức thu nợ của Ngân hàng tiếp tục có nhiều đổi mới theo hướng tạo thuận lợi tối đa cho người dân. Đặc biệt, với việc thực hiện phương thức quản lý tín dụng chính sách thông qua việc ủy thác một số công việc trong quy trình nghiệp vụ tín dụng cho các tổ chức chính trị xã hội trên địa bàn đã huy động được sức mạnh của cả hệ thống chính trị cùng chung sức giúp người nghèo và các đối tượng chính sách khác. Hoạt động ủy thác này cũng đã tạo điều kiện cho các hội, đoàn thể củng cố, nâng cao chất lượng các phong trào, tạo sự gắn bó mật thiết với đoàn viên, hội viên.

Đồng chí Trần Bình Thân – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện: Hồ Thái Sơn, Hoàng Cẩm Thạch tặng hoa chúc mừng cán bộ, công nhân viên, người lao động Ngân hàng CSXH huyện.

 

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện mong muốn trong thời gian tới, tập thể cán bộ, nhân viên Ngân hàng chính sách xã hội huyện tiếp tục đoàn kết, nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ, mục tiêu được giao; phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương, các tổ chức chính trị xã hội đảm bảo cho vay đúng đối tượng, tập trung chỉ đạo củng cố nâng cao chất lượng tín dụng chính sách xã hội trên địa bàn, thực hiện tốt quy chế dân chủ, xây dựng đoàn kết nội bộ; tiếp tục đẩy mạnh công tác an sinh xã hội; tăng cường hoạt động thông tin, tuyên truyền về chế độ, chính sách tín dụng ưu đãi của Nhà nước đối với hộ nghèo và các đối tượng chính sách…

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.729.013
    Trong năm: 1.228.312
    Trong tháng: 125.191
    Trong tuần: 33.280
    Trong ngày: 2.859
    Online: 56