Ngày 16/9/2021, Đảng ủy xã Sơn Long tổ chức hội nghị tiếp xúc đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền địa phương với Nhân dân theo Quyết định số 657 - QĐ/TU ngày 04/4/2018 của Ban Thường vụ tỉnh ủy Hà Tĩnh. Dự hội nghị có các đồng chí đại diện Ban Dân vận, UB MTTQ Huyện, đoàn công tác của BTV Huyện ủy phụ trách xã.

Đánh giá 6 tháng đầu năm 2021, cấp ủy, chính quyền xã Sơn Long đã tập trung, lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh, lãnh đạo triển khai thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trọng tâm. Tại buổi đối thoại đã có 9 ý kiến phát biểu, kiến nghị cấp ủy, chính quyền xã tập trung giải quyết như cần có giải pháp phù hợp xử lý rác thải sinh hoạt; xử lý ô nhiễm môi trường tại các trang trại chăn nuôi; xử lý nạn khai thác cát trái phép; quan tâm đến chất lượng đầu vào của vật tư nông nghiệp; giải phóng mặt bằng, hành lang an toàn giao thông; quản lý nhân, hộ khẩu…  

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của Nhân dân, đồng chí Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã và đồng chí Chủ tịch UBND xã đã nghiêm túc tiếp thu, giải trình những ý kiến, kiến nghị của Nhân dân thuộc thẩm quyền và một số ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền được người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã tiếp thu, tổng hợp trình cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết trong thời gian tới.

Hội nghị tiếp xúc đối thoại với Nhân dân có ý nghĩa hết sức quan trọng để cấp ủy, chính quyền các cấp lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, ý kiến, kiến nghị của Nhân dân từ đó kịp thời giải quyết, đồng thời phổ biến rõ hơn các chủ trương, chính sách, pháp luật của đảng và nhà nước cho Nhân dân hiểu, cũng như để Nhân dân phát huy tốt vai trò giám sát công tác lãnh đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền và chia sẽ những khó khăn trong điều kiện đại dịch Covid-19. Từ đó tạo sự thống nhất về nhận thức và hành động trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị và xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân./.   

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.206.712
    Trong năm: 1.496.965
    Trong tháng: 185.067
    Trong tuần: 25.810
    Trong ngày: 4.672
    Online: 129