Ngày 3/11, Ngân hàngTMCP đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Hà Tĩnh phối hợp với UBND huyện và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hương Sơn tổ chức lễ trao tặng trang thiết bị dạy học do BIDV tài trợ cho các trường học trên địa bàn huyện Hương Sơn. Tham dự có đồng chí Nguyễn Đình Thịnh, Giám đốc Ngân hàngTMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Hà Tĩnh; đồng chí Hồ Thái Sơn, Phó Chủ tịch UBND huyện; Thầy giáo Nguyễn Trường Giang, Trưởng Phòng giáo dục và Đào tạo huyện.

Toàn cảnh buổi trao tặng

 

Nhằm giúp cho ngành giáo dục Hương Sơn thực hiện thành công việc dạy học theo chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, cũng như nhiệm vụ năm học 2021-2022. Ngân hàngTMCP đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Hà Tĩnh đã trao tặng 66 chiếc Smart tivi cho 66 phòng học lớp 2 trên địa bàn toàn huyện, trị giá trên 1,4 tỷ đồng. Với sự hỗ trợ của Ngân hàngTMCP đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Hà Tĩnh sẽ góp phần giúp các nhà trường có điều kiện giảng dạy và học tập tốt hơn trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Đình Thịnh, Giám đốc Ngân hàngTMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Hà Tĩnh phát biểu tại buổi lễ

 

Đồng chí Hồ Thái Sơn, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi lễ

 

Phát biểu tại lễ trao tặng, đồng chí Hồ Thái Sơn, Phó Chủ tịch UBND huyện đã trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm ưu ái của Ngân hàngTMCP đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Hà Tĩnh đối với ngành giáo dục Hương Sơn. Đây là món quà rất có ý nghĩa đối với các nhà trường và các em học sinh khối lớp 2 giúp giáo viên, học sinh có thêm điều kiện để cập nhật những kiến thức mới thông qua Smart tivi góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học của nhà trường. Đồng thời đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Hồ Thái Sơn, đã giao cho phòng giáo dục & Đào tạo huyện và các nhà trường sử dụng đúng mục đích và bảo quản hiệu quả tốt các trang thiết bị được tài trợ và khai thác hiệu quả phục vụ công tác giảng dạy và học tập. 

66 chiếc Smart tivi cho 66 phòng học lớp 2 trên địa bàn toàn huyện

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.210.423
    Trong năm: 1.493.825
    Trong tháng: 178.468
    Trong tuần: 26.463
    Trong ngày: 1.965
    Online: 136