Những ngày này, cùng với cả nước, các cấp, các ngành trên địa bàn huyện Hương Sơn tích cực triển khai công tác tuyên truyền về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 để nhân dân hiểu được quyền và nghĩa vụ của mình, để ngày bầu cử thực sự là "ngày hội non sông". Đây là đợt sinh hoạt dân chủ sâu rộng trong mọi tầng lớp nhân dân, để lựa chọn, bầu được những đại biểu ưu tú.

Hiện nay, công tác chuẩn bị bầu cử tại 25 xã, thị trấn trên địa bàn huyện đang hết sức khẩn trương, nghiêm túc và chặt chẽ. Mọi công việc cơ bản đã hoàn tất, chuẩn bị sẵn sàng cho ngày toàn dân tham gia đi bầu cử, để ngày này thật sự trở thành ngày hội lớn phấn khởi, tươi vui. Việc trang trí tại các Tổ bầu cử đang được nhiều địa phương trên địa bàn huyện tiến hành theo đúng quy định nhằm chuẩn bị cho ngày hội lớn của đất nước vào ngày 23/5 tới.

Công tác tuyên truyền được cấp ủy, chính quyền địa phương đẩy mạnh phát tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh của xã mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi chiều, tuyên truyền lưu động trên các trục đường, thôn xóm, ngõ phố. Bên cạnh đó xã và các thôn cũng đã treo hàng trăm câu khẩu hiệu trên các tuyến đường khu vực nhà văn hóa, các tuyến đường liên thôn, liên xã.

Pa nô, băng rôn tuyên truyền bầu cử có mặt trên khắp mọi tuyến đường, thôn, xóm

Các địa điểm niêm yết danh sách ứng cử đại biểu, cử tri, hòm phiếu  đã chuẩn bị sẵn sàng để chào đón ngày hội của toàn dân

Pa nô tuyên truyền về bầu cử kích thước lớn được đặt tại vị trí dễ nhìn tại UBND các xã, các

điểm bầu cử

Công tác tuyên truyền, cổ động diễn ra dưới n hiều hình thức.

Thông qua các hình thức tuyên truyền, cán bộ, đảng viên và nhân dân sẽ hiểu rõ hơn về vai trò, vị trí của Quốc hội, Hội đồng nhân dân các cấp, tầm quan trọng của việc tham gia bầu cử... Không khí trang hoàng, cờ đỏ sao vàng rực rỡ tung bay, Nhân dân dân vui tươi, phấn khởi, náo nức chuẩn bị cho ngày hội lớn của đất nước, ngày toàn dân đi bầu cử 23/5.

Thu Huyền


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ hành chính
PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
Thống kê: 8.210.267
Trong năm: 1.493.825
Trong tháng: 178.468
Trong tuần: 26.463
Trong ngày: 1.811
Online: 112