Sáng ngày 30/7, Đoàn thanh niên Đài PT – TH Hà Tĩnh phối hợp với Ủy ban MTTQ huyện Hương Sơn, Công ty Điện lực Dầu khí Hà Tĩnh và Ngân hàng BIDV chi nhánh Hà Tĩnh bàn giao nhà nhân ái cho hộ gia đình bà Đinh Thị Minh ở thôn Côn Sơn, xã Sơn Tiến. Về dự có đồng chí Nguyễn Viết Trường - Giám đốc Đài PT - TH Hà Tĩnh, đồng chí Bùi Nhân Sâm - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện, đồng chí Nguyễn Thành Đồng - Chủ tịch UBMTTQ huyện và các đơn vị tài trợ.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ huyện Hương Sơn và Đài PT – TH Hà Tĩnh, Công ty Điện lực Dầu khí Hà Tĩnh đã hỗ trợ gia đình bà Minh 100 triệu đồng xây dựng nhà ở.
Gia đình bà Đinh Thị Minh thuộc diện hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn, chồng mất, một mình bà nuôi 4 người con. Ngôi nhà bà Minh đang sống hiện đã xuống cấp, không có khả năng xây mới.
Sau gần 3 tháng khởi công xây dựng, đến nay ngôi nhà đã hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng, với diện tích hơn 60m2, tổng kinh phí gần 150 triệu đồng.
Ngoài số tiền kêu gọi hỗ trợ 100 triệu đồng, còn lại là đóng góp của người thân trong gia đình và các tổ chức đoàn thể, chính quyền xã Sơn Tiến và bà con Nhân dân tham gia hỗ trợ ngày công, để ngôi nhà sớm hoàn thành, đưa vào sử dụng.
Ngoài ra, Chi đoàn Thanh niên Đài PT – TH Hà Tĩnh còn kêu gọi các nhà hảo tâm, doanh nghiệp hỗ trợ gia đình bà Minh các vật dụng như Ti vi, Bếp ga, soong nồi và đồ dùng cá nhân ….trị giá 20 triệu đồng.
Công trình là một trong những hoạt động ý nghĩa chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022 – 2027./.

Một số hình ảnh tại lễ khánh thành:

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.213.308
    Trong năm: 1.493.825
    Trong tháng: 178.468
    Trong tuần: 26.463
    Trong ngày: 4.795
    Online: 96