Phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc luôn được xác định là sự nghiệp của toàn Đảng, toàn dân, là một trong những nhiệm vụ then chốt và cần sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, trong đó giữ vai trò nòng cốt là lực lượng Công an. Việc tổ chức "Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc" nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, nâng cao trách nhiệm của toàn dân trong công tác đấu tranh, phòng, chống tội phạm và âm mưu chống phá của các thế lực thù địch, cũng như góp phần giữ vững ANTT trên địa bàn.

Các đồng chí chủ trì Ngày hội

Toàn cảnh ngày hội

 

Theo đó, chiều ngày 08/8/2022, Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, trật tự an toàn xã hội và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc xã Tân Mỹ Hà đã tổ chức điểm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Dự Ngày hội có Thượng tá Nguyễn Việt Trung– Phó trưởng Công an huyện, đồng chí Uông Xuân Đức – Phó chủ tịch UBMTTQ huyện; Thường vụ Đảng ủy, TT HĐND, lãnh đạo UBND, UB MTTQ, trưởng các ban ngành đoàn thể, cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách cấp xã, các đồng chí công an viên; Hiệu trưởngcác trường, Trạm trưởng Trạm y tế, trưởng khu dân cư trên địa bàn xã Tân Mỹ Hà và toàn thể bà con nhân dân thôn Tân Thắng.

Trong những năm qua, với sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của cấp ủy đảng, chính quyền địa phương, phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc của thôn Tân Thắng thực sự trở thành một phong trào phát triển mạnh, với nội dung, hình thức phong phú, đa dạng, hiệu quả, đi vào chiều sâu, được Nhân dân đồng tình hưởng ứng. Mô hình “Liên gia tự quản” về ANTT được duy trì và triển khai rộng rãi trong quần chúng nhân dân, từng hộ gia đình trong thôn. Công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ gắn với các phong trào cách mạng khác của Đảng, Nhà nước tại thôn đã đạt được những kết quả tốt. Việc thực hiện “ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ” luôn luôn gắn liền với xây dựng, cũng cố lực lượng.

  

Thượng tá Nguyễn Việt Trung– Phó trưởng Công an huyện phát biểu tại ngày hội

                  

Phát biểu chỉ đạo tại Ngày hội, Thượng tá Nguyễn Việt Trung– Phó trưởng Công an huyện đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Cán bộ và Nhân dân thôn Tân Thắng nói riêng và xã Tân Mỹ Hà nói chung đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị lãnh đạo cấp ủy Đảng, chính quyền, Ủy ban MTTQ Việt Nam, các cơ quan,ban, ngành, đoàn thể, Công an xã Tân Mỹ Hà nói chung và cán bộ, Nhân dân thôn Tân Thắng nói riêng tiếp tục thống nhất cao về nhận thức và nội dung phong trào; khẳng định phong trào là sự nghiệp của quần chúng, phải đặt dưới sự lãnh đạo toàn diện, tuyệt đối của các cấp ủy Đảng, sự điều hành của chính quyền; phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” phải được gắn kết chặt chẽ với các phong trào thi đua yêu nước khác; coi trọng công tác tuyên truyền, vận động để  cán bộ, đảng viên, Nhân dân hiểu rõ vai trò, vị trí, ý nghĩa, tầm quan trọng của phong trào. Đồng thời, cần duy trì tổ chức Ngày hội trong dịp 19-8 hằng năm.

Khen thưởng các tập thể, cá nhân

 

Thông qua Ngày hội cũng là dịp để biểu dương, khen thưởng những tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong xây dựng Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc tại địa phương.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.214.368
    Trong năm: 1.493.825
    Trong tháng: 178.468
    Trong tuần: 26.463
    Trong ngày: 5.836
    Online: 102