Chiều ngày 12/8, UBND và Đoàn Thanh niên xã Sơn Trung tổ chức khai mạc giải bóng đá 7 người nam Thanh niên năm 2022. Đến dự có đồng chí đồng chí Hồ Thái Sơn và đồng chí Nguyễn Kiều Hưng, Phó chủ tịch UBND huyện; đồng chí Trần Anh Nam, Trưởng phòng Văn hoá thông tin huyện; đồng chí Trịnh Ngọc Chung, Giám đốc Trung tâm Văn hoá - Truyền thông huyện; cùng các đồng chí lãnh đạo Huyện đoàn, cấp uỷ, chính quyền xã Sơn Trung.

Tham dự giải năm nay có 10 đội bóng, với 140 vận động viên đến từ các thôn và Công đoàn xã; các đội được chia thành 3 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm xếp hạng, chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào tứ kết; chọn 2 đội xuất sắc và thi đấu chung kết.
Ngay sau lễ khai mạc, 2 đội bóng thôn Mai Hà gặp đội bóng thôn Lâm Thành. Với tinh thần thể thao cao thượng, cầu thủ hai đội đã cống hiến cho khán giả đến xem những pha bóng đẹp mắt. Đây là dịp để đoàn viên, thanh niên trong toàn xã gặp gỡ, giao lưu rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao của người dân trên địa bàn.
Giải đấu được tổ chức sôi nổi và nhận được nhiều sự ủng hộ của nhân dân. Đây được xem là sân chơi thiết thực, bổ ích nhằm thúc đầy phong trào tập luyện môn bóng đá trong thanh, thiếu niên, cũng như góp phần phát triển phong trào thể dục thể thao, tích cực hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đồng thời đẩy mạnh phong trào thể dục- thể thao nâng cao sức khỏe trong toàn thể quần chúng Nhân dân trên địa bàn.

Một số hình ảnh tại giải bóng đá xã Sơn Trung năm 2022:


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.206.510
    Trong năm: 1.496.965
    Trong tháng: 185.067
    Trong tuần: 25.810
    Trong ngày: 4.489
    Online: 61