Sáng ngày 29/12, tại Trường Mầm non Quang Diệm, Phòng GD&ĐT huyện Hương Sơn đã tổ chức sinh hoạt chuyên môn giáo dục bậc học mầm non. Tham gia sinh hoạt có 91 cán bộ quản lý, tổ trưởng tổ chuyên môn và giáo viên cốt cán cấp huyện, cấp tỉnh của các trường Mầm non trong toàn huyện. Dự và chỉ đạo sinh hoạt chuyên môn có đồng chí Nguyễn Trường Giang - Trưởng phòng GD&ĐT huyện.

Các cán bộ, giáo viên đã được dự 2 hoạt động giáo dục do giáo viên cốt cán cấp tỉnh giảng dạy gồm: Hoạt động giáo dục thể chất với bộ môn Yoga và Hoạt động giáo dục nghệ thuật với phần cảm thụ âm nhạc tựa đề "Những nốt nhạc diệu kỳ".
Cùng với đó, các cán bộ, giáo việ đã được tham quan, học hỏi kinh nghiệm xây dựng môi trường giáo dục của Trường mầm non Quang Diệm - vừa được đầu tư xây dựng Trường đạt chuẩn mức độ 1.
Tại buổi sinh hoạt chuyên môn, cán bộ giáo viên Mầm non đã thảo luận, trao đổi về việc khai thác, sử dụng phòng giáo dục thể chất, phòng giáo dục nghệ thuật, các khu vực hoạt động trong nhà trường; thiết kế môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong các trường mầm non; sử dụng đồ chơi học liệu để tạo cơ hội cho trẻ được học tập, khám phá, trải nghiệm, phát triển toàn diện.
Sinh hoạt chuyên môn định kỳ là dịp để cán bộ, giáo viên các nhà trường được trao đổi, giao lưu, học tập lẫn nhau để nâng cao chất lượng chuyên môn, xây dựng môi trường giáo dục, phương pháp giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, từ đó nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ bậc học mầm non trong toàn ngành./.  

Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt:

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.209.213
    Trong năm: 1.493.825
    Trong tháng: 178.468
    Trong tuần: 26.463
    Trong ngày: 788
    Online: 200