Với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, những năm qua Điện lực Hương Sơn luôn nỗ lực phấn đấu để đáp ứng ngày càng tốt hơn sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện.

Theo đó, Tri ân khách hàng là một trong những hoạt động thiết thực hướng đến khách hàng sử dụng điện. Điện lực Hương Sơn đã thông qua những hoạt động hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng để tuyên truyền, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, hiệu quả và tiết kiệm. Thể hiện được sự gắn bó, đồng hành giữa ngành điện với khách hàng.

Cụ thể như chương trình vệ sinh trạm biến áp cho các khách hàng doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp cho khách hàng có trạm chuyên dùng. Tặng quà, cảm ơn khách hàng công nghiệp có mức tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia điều chỉnh phụ tải, tích cực phối hợp triển khai thay đổi lịch ghi chỉ số trong năm 2022.

Điện lực Hương Sơn vệ sinh trạm biến áp cho khách hàng

 

Trong đợt này Điện lực đã tặng quà cho các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn như Công ty TNHH Thành Nhân, Bưu điện Hương Sơn, Công ty cổ phần Đại Long, Trung tâm y tế huyện Hương Sơn …

Qua những việc làm đó, doanh nghiệp, chính quyền địa phương cũng như người dân đã đánh giá rất cao việc làm của ngành điện. Từ đây họ thấu hiểu và thể hiện sự ủng hộ qua những lần kết hợp cùng thực hiện chủ trường của ngành điện.

Trao quà cho Bưu điện Hương Sơn

 

Bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết – Giám đốc Bưu điện Hương Sơn chia sẻ: “Những năm vừa qua, chúng tôi luôn phối hợp với ngành điện thực hiện tiết kiệm điện nơi làm việc. Gần đây nhất là dịch chuyển ngày ghi chỉ số về cuối tháng vì nhận thấy đây là việc làm thuận tiện cho việc theo dõi tiền điện của chúng tôi và cả ghi chỉ số của ngành điện.”

Bên cạnh đó điện lực cũng tích cực đồng hành cũng xã Sơn Lĩnh xây dựng nông thôn mới nâng cao. Kết hợp với đoàn thanh niên xã ra quân ngày thứ 7, chủ nhật tình nguyện chỉnh trang lưới điện, phát quang hành lang, ủng hộ kinh phí xây dựng mương thoát nước dọc Tây – Lĩnh – Hồng với chi phí 10 triệu đồng. Tích cực triển khai các chương trình khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng CSKH, nhận thông báo qua Zalo, thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến … Tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân sử dụng điện tiết kiệm, an toàn điện trong dân.

Sau những lần tiếp xúc gần gũi với người dân, trao đổi lắng nghe tâm tư của các doanh nghiệp, những ý kiến góp ý của đại điện chính quyền … đối với chúng tôi giờ đây là tinh thần trách nhiệm, nỗ lực cố gắng hơn nữa để mang lại kết quả cao trong công việc. Những việc làm tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa và thông điệp lớn,  Điện lực Hương Sơn sẽ là cánh chim truyền tải và lan tỏa nét đẹp văn hóa doanh nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo dựng thêm niềm tin trong lòng khách hàng với ngành điện./.

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.213.189
    Trong năm: 1.493.825
    Trong tháng: 178.468
    Trong tuần: 26.463
    Trong ngày: 4.677
    Online: 129