Sáng ngày 20/4, tại huyện Đức Thọ đã diễn ra Giải đua thuyền toàn tỉnh năm 2023 với sự tham gia của các đội đua đến từ 13 huyện thị trong tỉnh. Huyện Hương Sơn tham gia với 2 đội tuyển nam và nữ.

Các đơn vị tham dự giải đua thuyền

 

Các đại biểu tham dự lễ Khai mạc

 

Mặc dù thi đấu trong điều kiện thời tiết nắng nóng, làm ảnh hưởng đến chất lượng thi đấu của các đội tuyển nhưng với sự nỗ lực cố gắng của Ban huấn luyện, VĐV, huyện Hương Sơn đã xuất sắc giành giải nhất đội đua thuyền nam và giải 3 đội đua thuyền nữ.

  Hàng năm, huyện Hương Sơn đã duy trì và tổ chức thành công Giải đua thuyền truyền thống Sông Ngàn Phố, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tập luyện, tham gia thi đấu của các đội đua. Vì vậy, tại các giải đua thuyền toàn tỉnh, nhiều năm liền huyện Hương Sơn đều nằm trong tốp dẫn đầu, giành các giải nhất, nhì, ba.

Rất đông bà con nhân dân đến cổ vũ cho các đội tham gia

 

   Sau khi đoàn VĐV đua thuyền đạt giải cao, đồng chí Hồ Thái Sơn - UVBTV - PCT UBND huyện, đồng chí Trần Anh Nam - Trưởng phòng VHTT huyện và đồng chí Trịnh Ngọc Chung - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Truyền thông huyện đã đến tặng hoa chúc mừng toàn đội. Đồng chí PCT UBND huyện mong muốn các VĐV tiếp tục giữ ngọt lửa nhiệt huyết, nỗ lực, cố gắng rèn luyện để giành giải cao hơn trong những năm tới. Đặc biệt là tiếp tục tập luyện, đào tạo thế hệ vận động viên kế cận, tham gia tích cực góp phần duy trì và phát triển Giải đua thuyền truyền thống Sông Ngàn Phố, làm tiền đề cho các giải thi đấu cấp tỉnh trong những năm tiếp theo./.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho Đội đua thuyền nam huyện Hương Sơn

 

Ban tổ chức trao giải Ba cho Đội đua thuyền nữ huyện Hương Sơn

 

Lãnh đạo huyện Hương Sơn chúc mừng các đội tham gia đoạt giải

       

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.147.018
    Trong năm: 1.471.446
    Trong tháng: 209.338
    Trong tuần: 54.247
    Trong ngày: 5.157
    Online: 47