Sáng ngày 20/6, xã Sơn Hàm đã tổ chức thành công Hội thi tìm hiểu kiến thức về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình năm 2024. Về dự có đồng chí Cù Bích Thuận - HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện.

Các đại biểu và nhân dân đến tham dự

 

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội thi

 

Đến với hội thi có 8 đội đại diện cho 8 thôn trên địa bàn xã. Mỗi đội tham gia lần lượt trải qua 3 phần thi gồm: Phần Chào hỏi;  Phần kiến thức và Phần năng khiếu. Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo nên các đội thi đã mang đến Hội thi những phần thi đặc sắc, đã truyền tải được những thông điệp mang ý nghĩa của cuộc sống về gia đình. Đặc biệt ở phần thi năng khiếu nhiều tiểu phẩm đã được các đội đầu tư công phu, bố cục rõ ràng, vai diễn nhập tâm trong từng nhân vật, tạo nhiều cảm xúc cho người xem và giúp họ nhận thức sâu sắc hơn về việc xây dựng chuẩn mực, đạo đức lối sống trong gia đình.

Phần thi chào hỏi

 

Phần thi kiến thức

 

và phần thi năng khiếu

 

Thông qua hội thi nhằm nâng cao nhận thức của các cấp các ngành, tổ chức, cá nhân và toàn xã hội về vai trò, vị trí của gia đình Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế; Phát huy vai trò của gia đình, xã hội trong việc xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh. Hội thi cũng là dịp để các đội giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh ngiệm và kiến thức, kỹ năng để vận động, tuyên truyền giáo dục đạo đức lối sóng trong gia đình.

Ban tổ chức trao giải nhất cho đội thôn Liên Sơn

 

Giải nhì cho đội thôn Bình Sơn

 

và giải ba cho đội thôn Anh Sơn

 

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội thôn Liên Sơn; Giải nhì cho đội thôn Bình Sơn và giải 3 cho đội thôn Anh Sơn.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.558.877
    Trong năm: 1.432.945
    Trong tháng: 28.682
    Trong tuần: 29.701
    Trong ngày: 6.169
    Online: 109