Chiều ngày 28/7, UBND, Hội Nông dân và Đoàn thanh niên thị trấn Tây Sơn đã tổ chức khai mạc giải bóng đá 7 người nam thiếu niên năm 2024.

Lễ khai mạc giải bóng đá thiến niên thị trấn Tây Sơn

 

Các đại biểu tham dự lễ khai mạc

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội bóng

 

Tham gia giải có 6 đội bóng, với hơn 90 vận động viên; các đội chia thành 2 bảng thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm, sau đó lựa chọn đội nhất, nhì của từng bảng để thi đấu bán kết, các đội thắng thi đấu chung kết. Giải được tổ chức từ ngày 28/7 - 1/8/2024.

    Ngay sau lễ khai mạc, đã diễn ra trận đấu giữa đội bóng Tổ dân phố 3 gặp Tổ dân phố 5. Với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, trận đấu đã diễn ra sôi nổi, quyết liệt. Các cầu thủ của hai đội bóng đã cống hiến cho khán giả đến xem và cổ vũ, nhiều pha bóng hay, hấp dẫn.

Những pha bóng đẹp tại giải bóng đá nam thiếu niên thị trấn Tây Sơn

 

   Thông qua giải đấu, nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, lý thú cho lứa tuổi thiếu niên trong dịp nghỉ hè, giúp các em nâng cao sức khỏe, thể lực, rèn luyện tinh thần đoàn kết, ý chí quyết tâm, tinh thần thể thao cao thượng; đồng thời thúc đẩy phong trào bóng đá nói riêng và phong trào thể dục thể thao trên bàn thị trấn nói chung ngày càng phát triển.

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.557.864
    Trong năm: 1.432.945
    Trong tháng: 28.682
    Trong tuần: 29.701
    Trong ngày: 5.172
    Online: 109