Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập xã. Tối ngày 28/8, xã Sơn Trường đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập xã Sơn Trường (1954 – 2024); 79 năm ngày Cách mạng tháng tám và Quốc khánh 2/9. Về dự có đồng chí Lê Thành Nhân – UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy; đồng chí Trần Quốc Pháp – HUV, Trưởng Phòng Kinh tế - Hạ tầng; đồng chí Trần Anh Nam – Trưởng Phòng Văn hóa – Thông tin.

Tham gia đêm giao lưu văn nghệ có 15 tiết mục, với hàng trăm diễn viên không chuyên đến từ 10 thôn, các nhà trường, trạm y tế và Công đoàn xã. Với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi vẻ đẹp của mảnh đất và con người xã Sơn Trường.  Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo tổ chức tập luyện từ các đội văn nghệ, nên các tiết mục đem đến đêm giao lưu có chất lượng. Các tiết mục được dàn dựng công phu về ý tưởng, trang phục đẹp, phù hợp với nội dung các bài hát múa, thể hiện sự chuẩn bị nghiêm túc của các đội văn nghệ nên đã thu hút hàng trăm lượt người dân trong vùng đến xem cổ vũ động viên cho các đội. 
Chương trình giao lưu văn nghệ là hoạt động sôi nổi chào mừng 70 năm thành lập xã Sơn Trường, đây cũng là dịp để cán bộ và Nhân dân trong xã thể hiện tài năng nghệ thuật góp phần xây dựng đời sống tinh thần phong phú, xây dựng nền văn hoá tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc,  thể hiện sự tự hào của người dân về những thành quả trong suốt 70 năm xây dựng và phát triển xã Sơn Trường. 
Đồng thời tạo tinh thần vui tươi phấn khởi trong cán bộ đảng viên và Nhân dân nhằm thực hiện có hiệu quả các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội, xây dựng xã Sơn Trường sớm đạt chuẩn xã NTM Kiểu mẫu.

Một số hình ảnh tại đêm giao lưu văn ghệ:


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.557.835
    Trong năm: 1.432.945
    Trong tháng: 28.682
    Trong tuần: 29.701
    Trong ngày: 5.143
    Online: 79