Sáng ngày 5/9, đồng chí Hà Thị Huyền - PCT HĐND huyện cùng đoàn công tác đã tới dự Lễ Khai giảng năm học mới tại Trường THCS Trần Kim Xuyến (xã Kim Hoa).

    

Toàn cảnh Lễ khai giảng

 

Hiệu trưởng Trường THCS Trần Kim Xuyến Lê Thị Hồng Chiên đọc diễn văn khai giảng năm học mới

 

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo nhà trường đã đọc diễn văn chào mừng ngày khai giảng, trong đó nêu rõ thành tích đạt được của trường trong năm học vừa qua và những nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới 2024 - 2025.

    Theo đó, trong năm học vừa qua, cùng với việc triển khai có hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua, tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường đã không ngừng đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy và học tập, nhờ vậy chất lượng giáo dục và đào tạo ngày càng được nâng lên.

     Bước vào năm học mới với quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh Trường THCS Trần Kim Xuyến sẽ tích cực đổi mới công tác quản lý, ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy và học nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, thực hiện tốt sứ mệnh "trồng người".

Đồng chí Hà Thị Huyền - Phó Chủ tịch HĐND huyện cùng đoàn công tác và lãnh đạo xã Kim Hoa tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh Trường THCS Trần Kim Xuyến

 

Trường THCS Trần Kim Xuyến khen thưởng giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2023 - 2024

 

     Chúc mừng thành tích của nhà trường, đồng chí Hà Thị Huyền - PCT HĐND huyện cùng các đồng chí trong đoàn đã tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường và gửi gắm niềm tin tưởng sâu sắc nhà trường sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong năm học mới.

    Ngay sau lễ khai giảng năm học mới tại Trường THCS Trần Kim Xuyến, đồng chí PCT HĐND huyện và các thành viên trong đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng ngày khai giảng năm học mới tại Trường Mầm non Kim Hoa và trường Tiểu học Kim Hoa.

Đồng chí Hà Thị Huyền cùng đoàn công tác tặng hoa chúc mừng cán bộ, giáo viên, học sinh trường Mầm non và Tiểu học Kim Hoa

 

 

   

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.557.932
    Trong năm: 1.432.945
    Trong tháng: 28.682
    Trong tuần: 29.701
    Trong ngày: 5.240
    Online: 174