Đợt mưa lũ kéo dài vừa qua đã khiến cho điểm trường chính của Trường Mầm non Kim Hoa đóng tại thôn Hội Sơn, xã Kim Hoa, Hương Sơn bị ngập lụt nặng. Để giúp đơn vị sớm đón học sinh trở lại trường, chiều nay 25/9, 30 cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Hương Sơn và Công an địa phương đã giúp nhà trường dọn dẹp vệ sinh.

Với sự hỗ trợ của phương tiện, máy móc, lực lượng Công an đã phối hợp với tập thể cán bộ giáo viên tiến hành dọn dẹp, vệ sinh môi trường, thu dọn bùn non trong sân trường, khu vườn cổ tích, các trang thiết bị, dụng cụ đồ chơi... Cùng với đó, các chiến sỹ Công an đã hỗ trợ vận chuyển dụng cụ trang thiết bị dạy học, kê lại bàn ghế để kịp thời đón các em học sinh trở lại trường học.

Được biết trong đợt mưa lũ vừa qua, Ban chỉ huy Công an huyện Hương Sơn đã cử các lực lượng xuống trực tiếp địa bàn các vùng bị lũ lụt, nhất là các vùng ngập sâu, chia cắt để giúp người dân vận chuyển tài sản, di dời đến nơi an toàn. Đồng thời phối hợp Công an xã, thị trấn tuyên truyền, lập rào chắn trên các đoạn đường ngập sâu, nước chảy xiết, khu vực sạt lở, không để bà con vớt củi, đánh bắt cá, ngăn chặn không cho người và phương tiện qua lại những nơi nguy hiểm.

Hình ảnh cán bộ chiến sĩ Công an huyện Hương Sơn giúp Trường Mầm non xã Kim Hoa dọn dẹp vệ sinh sau mưa lũ

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.729.041
    Trong năm: 1.228.312
    Trong tháng: 125.191
    Trong tuần: 33.280
    Trong ngày: 2.887
    Online: 84